Free Sitemap Generator

Công nghệ sạc nhanh VOOC trên Oppo F9 có những ưu điểm nổi trội nào?

Công nghệ sạc nhanh VOOC được Oppo giới thiệu trong buổi lễ ra mắt Oppo F9 và hứa hẹn nhiều ưu điểm trong  việc sạc pin cho điện thoại. Không những thế, công nghệ sạc nhanh VOOC được xem là một điểm nhấn nổi bật trên các dòng điện thoại cao cấp, đặt biệt là trên Oppo F9. Vậy công nghệ sạc nhanh VOOC trên Oppo F9 có những ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ sạc nhanh VOOC trên Oppo F9 có những ưu điểm nổi trội nào? aligncenter

Công nghệ sạc nhanh VOOC giúp giữ cho nhiệt độ của máy khi sạc luôn ở mức thấp

Khi sạc Pin, điện áp càng cao, lượng nhiệt sinh ra đối với chiếc điện thoại càng lớn. Đồng thời, nhiệt độ của hệ thống sạc nhanh được chạy ở mức điện áp 9V  và sẽ cao hơn mức 8 độ C so với các hệ thống sạc thông thường. Từ đó khiến cho điện thoại luôn trong tình trạng mức nhiệt độ cao.

Đối với công nghệ sạc nhanh VOOC trên chiếc điện thoại Oppo F9 giúp cho nhiệt độ của máy ở mức rất thấp, nhiệt độ duy trì ở mức 35 độ C bằng cách chia ra các đường sạc song song trong quá trình sạc, khi so với 1 đường ở các công nghệ sạc thông thường.

Tự động hạ mức sạc khi người dùng vừa giải trí vừa sạc

Một điều mà bất kì ai trong quá trình sử dụng điện thoại như là một phương tiện giải trí hay gặp phải đó là: sạc pin trong lúc đang xem phim, chơi game.

XEM THÊM:  Top 3 máy làm sữa đậu nành bán chạy nhất tháng 06/2018

Vừa sạc, vừa sử dụng sẽ khiến cho hai nguồn nhiệt phát ra từ bên trong ở mức quá tải sẽ khiến thiết quá nóng, vì thế công nghệ sạc nhanh VOOC sẽ tự động chuyển sang chế độ sạc thường nhằm giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Thời gian sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh VOOC sử dụng cường độ dòng điện ở mức cao, thay vì dùng 9V1,67 A để lấy 15W thì Oppo lại dùng 5V và 4A để sinh ra dòng điện 20W.

Qua đó, bạn có thể thấy là Oppo F9 chỉ mất khoảng 5 phút sạc để có thể di trì được đến 2 giờ đàm thoại.

 

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Công nghệ sạc nhanh VOOC trên Oppo F9 có những ưu điểm nổi trội nào? được BẾP SCO tổng hợp

XEM THÊM:  Có nên mua máy lọc nước KANGAROO KG108VTU Xanh?

Nguồn: dienmaycholon