Free Sitemap Generator

So sánh hiệu quả sử dụng của Superfast Charge 45W nhà Samsung với các đối thủ cạnh tranh

Trước thời điểm Galaxy Note 10 chính thức ra mắt thì một số nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ được Samsung trang bị công nghệ sạc hoàn toàn mới vượt trội so với trước đây giúp cho máy có khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ mang tên Superfast Charge. Vậy hiệu quả của công nghệ sạc này là như thế nào khi so với các đối thủ cạnh tranh hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Showroom Chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

So sánh hiệu quả sử dụng của Superfast Charge 45W nhà Samsung với các đối thủ cạnh tranh aligncenter

So sánh hiệu quả sử dụng của Superfast Charge 45W nhà Samsung với các đối thủ cạnh tranh

Hiện tại thì những công nghệ sạc nhanh trên các dòng điện thoại Samsung đã mang đến những hiệu quả sử dụng nhất định, tuy nhiên nếu so với các đối thủ thì Samsung vẫn có phần thua thiệt do dựa trên công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm. Các flagship đình đám như Galaxy S10 hay S10 5G vừa được ra mắt hồi đầu năm cũng chỉ hỗ trợ công suất sạc lần lượt là 15W và 25W mà thôi.

Galaxy S10 cũng chỉ hỗ trợ công suất sạc là 15W

Và với mẫu sản phẩm Note 10 được ra mắt trong thời gian tới đây thì việc sở hữu công suất sạc nhảy vọt lên đến 45W có thể xem là một điểm cộng lớn, nó sẽ giúp cho máy có tốc độ sạc nhanh hơn đáng kể.

1. So sánh hiệu quả sử dụng

So sánh trực tiếp với các công nghệ trước đây của hãng

Điều đầu tiên khi nhìn vào mức công suất sạc chúng ta có thể nhận thấy đó là công nghệ mới này sẽ cho tốc độ sạc nhanh hơn đáng kể những thế hệ tiền nhiệm trước đây. Cụ thể đối với Adaptive Fast Charge thì Superfast Charge sẽ nhanh hơn gấp 3 lần và con số này sẽ là gấp 6 lần khi so với khả năng sạc của cổng USB tiêu chuẩn.

XEM THÊM:  Top 5 Máy giặt LG bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Công nghệ mới này tỏ ra vượt trội hơn hẳn các công nghệ trước đây

Thậm chí nếu so với công suất sạc 25W trên Galaxy S10 bản 5G thì Superfast Charge cho khả năng tối ưu hiệu quả sạc lên đến 80%, đồng thời cũng bảo vệ an toàn hơn cho viên pin của bạn.

So sánh với các đối thủ

So với các đối thủ khác thì có vẻ như với công suất sạc lên đến 45W thì giờ đây Samsung đã tỏ ra vượt trội hơn Quick Charge và USB Power Delivery. Khi đặt cạnh các số liệu từ TurboPower của Motorola và WarpCharrge 30W của OnePlus thì công nghệ mới này cũng hiệu quả hơn đến 50%.

Nếu những thông tin về công nghệ Superfast Charge này chuẩn xác thì công nghệ này của Samsung sẽ nằm giữa SuperCharge 2.0 40W của Huawei và Super VOOC 50W của Oppo.

Xét về thông số thì công nghệ Superfast Charge của Samsung khá ấn tượng

Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải lưu ý rằng tốc độ sạc pin điện thoại sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như dung lượng pin, công suất điện mà chiếc điện thoại hỗ trợ cũng như là độ ổn định dòng điện nơi bạn sử dụng,… Vậy nên tốc độ sạc Super VOOC 50W của Oppo có vẻ chậm hơn so với SuperCharge 2.0 40W của Huawei trong quá trình kiểm nghiệm thực tế.

Tốc độ sạc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Để có được thời gian sạc chính xác cho Note 10 có lẽ chúng ta phải chờ đến khi sản phẩm ra mắt. Nhưng với những thông số được đồn đoán hiện nay như viên pin dung lượng 4500mAh, công nghệ sạc 45W thì thời gian sạc đầy hoàn hảo nhất được tính toán sẽ rơi vào khoảng 1 tiếng đồng hồ ở điều kiện máy kiệt pin.

XEM THÊM:  Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump là gì? Có điểm nào nổi bật?

Thời gian sạc đầy ở điều kiện hoàn hảo rơi vào khoảng 1 tiếng

2. Thông tin bên lề

Các công nghệ sạc nhanh hiện nay khi được tích hợp cũng sẽ đi kèm với một số hạn chế nhất định, chiếc điện thoại của bạn sẽ phải lược bỏ đi một số chi tiết và đối với mẫu Note 10 chúng ta hãy chờ xem máy sẽ bị lược bỏ đi những phần nào vào ngày 07.08 tới đây nhé!

Để tích hợp các công nghệ hỗ trợ sạc nhanh thì hãng thường phải lược bỏ đi một số chi tiết trên máy để tối ưu hiệu quả sử dụng

Và một thông tin rò rỉ khác nữa đó là mặc dù hỗ trợ khả năng sạc lên đến 45W tuy nhiên Samsung lại không trang bị kèm Adapter cũng như dây cáp sạc chuẩn bên trong hộp sản phẩm mà người dùng phải mua riêng với giá bán khoảng 50 USD. Hiện nay các mẫu smartphone mới khi ra mắt ngày càng được người dùng quan tâm hơn về tốc độ sạc pin bên cạnh dung lượng pin của máy, do đó hy vọng rằng Samsung sẽ hào phóng hơn với người tiêu dùng bằng cách trang bị sẵn củ sạc này thay vì phải tốn thêm chi phí để mua kèm.

Có thể người dùng sẽ phải mua kèm củ sạc 45W để sử dụng công nghệ mới này của hãng

gtgtgt Tham khảo thêm giá bán một số mẫu điện thoại di động hiện đang được kinh doanh tại siêu thị.

XEM THÊM:  Địa chỉ cửa hàng bếp tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

end list

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết So sánh hiệu quả sử dụng của Superfast Charge 45W nhà Samsung với các đối thủ cạnh tranh được BẾP SCO tổng hợp

Nguồn: dienmaycholon

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG MUA SẮM được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp