Free Sitemap Generator

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Smart Inverter đến từ máy giặt LG

Máy giặt dường như là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến cho nhiều người không quá trau chuốt nhiều đến quần áo, gọn gàng. Bên cạnh đó, vì có quá nhiều thiết bị điện hiện đại trong gia đình dẫn đến mức tiêu hao điện năng lớn và ảnh hưởng đến kinh tế của mỗi gia đình. Vì thế, LG đã cho ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ Smart Inverter để đáp ứng tối ưu những yêu cầu từ khách hàng. Vậy dòng sản phẩm này của LG có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Smart Inverter trên máy giặt LG có gì đặt biệt?

Smart Inverter trên máy giặt LG aligncenter

Smart Inverter trên máy giặt LG

Smart Inverter là công nghệ mới được phát triển trên một số thiết bị gia dụng của LG. Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ, quần áo luôn được giặt giũ một ách mạnh mẽ và tối ưu nhất. 

Dòng máy giặt Smart inverter chỉ tốn 67 Wh điện cho mỗi lần giặt

Chi tiết hơn, dòng máy giặt Smart inverter chỉ tốn 67 Wh điện cho mỗi lần giặt mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn so với máy giặt thông thường. 

XEM THÊM:  Top 3 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất 6/2018

Những lợi ích mà công nghê Smart Inverter mang lại cho gia đình bạn

1. Tiết kiệm điện tối ưu

Tiết kiệm điện tối ưu

Tiết kiệm điện tối ưu

Với dòng sản phẩm LG Smart Inverter, con số đã được giảm đáng kể chỉ còn ở mức 66.77 Wh/chu kỳ khi. Nhờ vậy, máy giặt Inverter của LG có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 36%, giúp bạn không phải đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

2. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội

Được tích hợp công nghệ giặt xoay đa chiều TurboDrum mang đến hiệu năng giặt mạnh mẽ nhờ khả năng làm xoay đảo hướng cả mâm giặt và lồng giặt. Công nghệ đấm nước Punch+3 tạo ra các dòng nước nhào trộn, đưa quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng, cho quần áo được giặt sạch đồng đều nhất

Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội

Ngoài ra, với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt thông minh Smart Motion mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, không lo xoắn rối và giảm thiểu hư tổn quần áo. 

3. Bền bỉ và hoạt động êm ái hơn

Bền bỉ và hoạt động êm ái hơn

Được tích hợp động cơ Smart Inverter bên trong lớp vỏ bảo vệ được làm từ Bulk Molding Compound (hỗn hợp nhựa dẻo dùng cho các sản phẩm cần độ bền cao như đồ dùng quân đội, ô tô, thiết bị bảo hộ,….). Lớp vỏ này giúp bảo vệ động cơ khỏi rỉ sét, lửa, cách điện và chịu được nhiệt độ cao, chống bụi, giảm côn trùng xâm nhập và giảm ồn ào giúp cho máy giặt hoạt động êm ái hơn. 

XEM THÊM:  Top 3 tủ lạnh Aqua bán chạy nhất 6/2018

4. Thông minh hơn với tính năng chuẩn đoán tình trạng máy giặt qua Smartphone

Smart Diagnosis sẽ chú ý và thông báo bất kỳ lỗi hay trục trặc nào của máy giặt. Thông báo sẽ được truyền qua mạng Wi-Fi tới smartphone hay máy tính bảng của bạn.

Thông minh hơn với tính năng chuẩn đoán tình trạng máy giặt qua Smartphone

 Smart Diagnosis cũng sẽ có thể chỉ đích xác trục trặc đối với đồ gia dụng là gì trong trường hợp sự cố nghiêm trọng. Nó sẽ cho phép các kỹ thuật viên của trung tâm chăm sóc khách hàng biết chính xác lỗi do đâu để xử lý từ xa, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

 

end list

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Smart Inverter đến từ máy giặt LG được BẾP SCO tổng hợp

XEM THÊM:  Có nên mua điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Z Flip không?

Nguồn: dienmaycholon