Free Sitemap Generator

Chia sẻ cách chọn laptop mỏng nhẹ và thời trang cho người thường xuyên di chuyển

Việc lựa chọn một chiếc laptop có trong lượng nhẹ, mỏng và thời gian đối với những người thường xuyên phải di chuyển, hay ngồi làm việc ở quán café, đi họp, đi du lịch là một điều cực kỳ quan trọng để dễ dàng và linh hoạt hơn trong các hoạt động hẳng ngày.

Vậy tiêu chí chọn laptop mỏng nhẹ và thời trang như thế nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tiêu chí thiết kế: Trọng lượng và độ mỏng

Chia sẻ cách chọn laptop mỏng nhẹ và thời trang cho người thường xuyên di chuyển aligncenter

Chiếc laptop mỏng và nhẹ giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn

Tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn laptop cho người thường xuyên di chuyển đó là về Thiết kế: Bạn nên chọn những chiếc laptop có trọng lượng dưới 2kg và độ dày dưới 20mm. Với trọng lượng và bề dày như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng mang laptop đi bất cứ đâu một cách thoải mái nhất.

Di chuyển dễ dàng

Với các dòng laptop như vậy, thì các cạnh viền của vỏ máy sẽ được vát mỏng tạo nét tinh xảo, một số dòng máy còn được tích hợp màn hình cảm ứng hoặc xoay gập 360 độ thêm tính tiện lợi khi sử dụng.

2. Tiêu chí về cấu hình: Core i3, ổ SSD, RAM 4GB là phù hợp

Việc lựa chọn một chiếc laptop mỏng nhẹ và thời trang sẽ đánh đổi bằng cấu hình sẽ không mạnh mẽ như những chiếc laptop gaming gồ ghề. Nếu như các bạn muốn một chiếc laptop mỏng nhẹ, nhưng lại muốn cấu hình cao thì mức giá sẽ khá cao. Chính vì vậy, bạn nên chọn một chiếc laptop có cấu hình vừa phải mà mình sẽ tư vấn đến các bạn sau đây:

XEM THÊM:  Top 5 Máy giặt LG bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Core i3, ổ SSD, RAM 4GB là phù hợp

– RAM: Chọn một chiếc laptop có mức RAM tối thiểu 4GB để đáp ứng khả năng đa nhiệm.

– Bộ vi xử lý: Chọn các dòng chíp tiết kiệm điện, nhất là các dòng U đến từ chíp Intel để phục vụ cho việc di chuyển nhiều, không làm nóng máy. Bạn nên chọn các dòng chíp Core i3 trở lên là phù hợp.

– Ổ cứng: Tùy vào nhu cầu công việc, học tập mà bạn chọn ổ cứng chứa dữ liệu phù hợp. Nếu bạn không có nhu cầu chứa dữ liệu nhiều có thể chọn các ổ SSD để máy hoạt động mượt mà, giúp tiết kiệm Pin và chống sốc.

– Card đồ họa: Nếu bạn có nhu cầu trong công việc văn phòng, nhẹ nhàng thì nên chọn các dòng laptop có card màn hình onborad như HD Graphic. Còn nếu bạn có nhu cầu làm đồ họa, chơi game thì nên chọn card rời NVIDIA hay NMD. Lưu ý: laptop mỏng nhẹ sẽ khá nóng khi tích hợp card đồ họa rời.

3. Tiêu chí màn hình: Chọn laptop từ 14 inch trở xuống

Laptop Dell sở hữu kích thước màn hình 14 inch

Tiêu chí kích thước màn hình là một trong những điểm đáng lưu ý, nếu bạn hay mang laptop bên mình khi thường xuyên di chuyển thì nên chọn những chiếc laptop có kích thước màn 14 inch trở xuống. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn độ phân giải HD hoặc Full HD.

XEM THÊM:  Bếp từ Vasia có tốt không? Có nên mua bếp từ Vasia?

4. Tiêu chí viền màn hình: Mỏng giúp tổng quan máy trở nên nhỏ gọn hơn

Viền màn hình mỏng giúp tổng quan máy trở nên nhỏ gọn hơn

Viền màn hình mỏng sẽ giúp tổng quan của máy trở nên nhỏ gọn hơn, thời trang hơn, nhưng cũng không mất đi sự thú vị khi chơi game, xem phim, làm việc.

gtgtgt Kinh nghiệm cách chọn mua Laptop phù hợp cho sinh viên

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Chia sẻ cách chọn laptop mỏng nhẹ và thời trang cho người thường xuyên di chuyển được BẾP SCO tổng hợp

XEM THÊM:  Các thiết bị nhà tắm được thiết kế bởi các kiến trúc sư: TONO từ Foster+Partners

Nguồn: dienmaycholon

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG MUA SẮM được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp