Free Sitemap Generator

Hơn 30 cách thiết kế phòng ngủ đẹp ai cũng mong sở hữu

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ nhiều cách thiết kế phòng ngủ đẹp ai cũng mong muốn sở hữu
Mẫu phòng ngủ có bố trí nội thất hợp lý

Thiết kế phòng ngủ đẹp

Mẫu phòng ngủ đẹp có diện tích nhỏ
Có rất nhiều loại phòng ngủ với những diện tích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong mỗi gia đình. Ngày nay diện tích phòng ngủ thường thấy: 8m2, 10m2, 15m2, 20m2… do đó tùy vào diện tích phòng ngủ mà mình lựa chọn đồ nội thất bên trong cũng như màu sắc sao cho phù hợp nhất.
Đối với những mẫu phòng ngủ có diện tích nhỏ, tốt nhất nên bố trí nội thất cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc hoặc bàn học, tủ đầu giường. Nếu được bạn hãy sắm đồ nội thất thông minh và đa năng để giúp tối ưu diện tích hiệu quả nhất.
Đối với những căn phòng có diện tích rộng rãi, có thể thiết kế kiểu phòng ngủ master để dễ dàng hơn trong sinh hoạt. Đồng thời thoải mái bổ sung thêm: bàn ghế thư giãn, khu vực thay đồ, khu vực giải trí và trang trí thêm những phụ kiện như khung ảnh, chậu cây giả, lọ hoa nhỏ…
Yếu tố màu sắc cũng rất được nhiều gia chủ quan tâm, vì chúng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Việc chọn màu sắc và đồ nội thất phù hợp với chủ nhân chính là một trong những cách thiết kế thông minh và hiệu quả.
Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, hãy sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với phụ kiện trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.
Nếu yêu thích phong cách tối giản, bạn có thể lựa chọn những tông màu trung tính nhẹ nhàng như: trắng, hồng đào, xanh nhạt… và đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản nhưng tính  tiện dụng cao.
Khi thiết kế mẫu phòng ngủ cá nhân, tùy theo giới tính và lứa tuổi mà thiết kế phong cách nội thất riêng phù hợp. Phòng ngủ cho trẻ em nên chọn đồ nội thất đơn giản và an toàn đặc biệt có họa tiết trang trí dễ thương phù hợp với sở thích của bé. Phòng ngủ cho nam thường sử dụng màu tối hoặc màu trung tính như trắng, ghi xám, đen… giúp căn phòng trở nên gọn gàng thể hiện sự nam tính. Đối với phòng ngủ cho nữ thường sử dụng màu hồng nhẹ nhàng cùng với một số họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ đẹp và hợp lý
Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng của tất cả mọi người, vậy nên rất cần một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Việc bố trí phòng ngủ nhỏ đang là vấn đề với nhiều gia chủ. Để giúp không gian vẫn đẹp, đầy đủ tiện nghỉ nhưng vẫn rộng rãi bạn nên lựa chọn đồ nội thất thông minh tích hợp nhiều tính năng sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ gỗ An Cường

Phòng ngủ gỗ hiện đại
Phòng ngủ sở hữu đồ nội thất gỗ An Cường luôn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp cho mọi đối tượng vì chúng an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt chất liệu gỗ giúp bạn an tâm khi sử dụng vì có độ bền vững cao, không sợ mối mọt hoặc cong vênh nếu gặp thời tiết xấu.

Thiết kế phòng ngủ 2 vợ chồng

Mẫu phòng ngủ vợ chồng lãng mạn
Phòng ngủ không chỉ là nơi để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi mà đây còn là nơi gắn kết yêu thương và tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên đối với không gian dành cho 2 vợ chồng thì việc thiết kế nội thất quả là một việc khó khăn đối. Vậy nên, việc trang trí phòng ngủ đẹp mắt là yếu tố mà bạn không thể xem nhẹ nếu muốn sở hữu một không gian ngọt ngào nhất.
Ngày nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tuy nhiên khi thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho 2 vợ chồng, Chúng tôi thường xuyên sử dụng phong cách hiện đại kết hợp cùng những món đồ nội thất thông minh, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi cho gia chủ.
Đối với nhà chung cư nên bố trí giường ngủ bục cao đặt cạnh cửa sổ để 2 vợ chồng có thể tận hưởng cảnh đẹp cùng nhau. Phòng ngủ sử dụng gam màu ấm áp, tốt nhất là màu nâu gỗ để không khí trở nên gần gũi hơn. Điều này vừa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ, vừa tạo nên không gian riêng tư tuyệt vời chỉ dành cho 2 người.

Thiết kế phòng ngủ 2 cửa sổ

Ánh sáng từ cửa sổ khiến căn phòng trở nên sáng sủa
Để không gian sống trở nên đẹp và tiện nghi thì ánh sáng và không khí tự nhiên phải được kết hợp hài hòa. Khu vực phòng ngủ chính là nơi riêng tư nhưng ánh sáng cũng là điều cần thiết và cần lưu ý. Trong phòng ngủ, gia chủ nên bố trí cửa sổ để không khí được lưu thông hài hòa, đón những ánh sáng tự nhiên vào ban ngày để căn phòng không bị ngột ngạt. Điều này giúp cho bạn ngủ ngon hơn và có một không gian phòng ngủ thư thái.

Thiết kế phòng ngủ 2 bé trai

Mẫu phòng ngủ dành cho 2 bé trai đẹp
Đối với gia đình có 2 bé trai, tốt nhất bạn nên bố trí mẫu giường tầng bằng gỗ cho bé để tiết kiệm không gian diện tích tối ưu. Đồng thời việc sử dụng chung giường sẽ làm tình cảm của hai bé thêm bền chặt.
Màu sắc thường thấy ở phòng ngủ bé trai là: màu cam, màu xanh dương, màu trắng… Bố mẹ nên hỏi ý kiến của bé trước khi lựa chọn màu sắc.
>>Xem ngay: 32 phòng cho 2 bé trai đẹp năng động mọi bé trai đều thích

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Mẫu phòng ngủ dành cho hai bé gái dễ thương
Đối với phòng ngủ cho bé gái, còn tùy thuộc vào độ tuổi mà chúng ta lựa chọn đồ nội thất khác nhau. Đối với bé gái đã lớn ở độ tuổi 17 hoặc 18 bố mẹ hãy bố trí cho con bàn trang điểm để bé có thể chỉnh chu hơn mỗi khi ra ngoài.
Màu sắc những bé gái ưa chuộng bao gồm: màu trắng, màu hồng, màu vàng và màu pastel nhẹ nhàng.
>>Xem ngay: Top 52 phòng ngủ đẹp cho bé gái từ 6 đến 18 tuổi

Thiết kế phòng ngủ 2 giường

Mẫu phòng ngủ 2 giường sang trọng
Nếu muốn bố trí 2 giường ngủ trong cùng một không gian, bạn nên xem diện tích phòng có phù hợp không vì khi đặt 2 giường sẽ chiếm khá nhiều diện tích sinh hoạt, gây bất tiện cho gia chủ.
Tuy nhiên cách sắp đặt 2 giường ngủ sẽ giúp cho gia chủ dù ở chung nhưng vẫn cảm thấy được sự riêng tư nhất định.

Thiết kế phòng ngủ tủ âm tường

 
Phòng ngủ sử dụng tủ âm tường sang trọng
Mẫu thiết kế phòng ngủ có tủ âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thời mang đến cho không gian nghỉ ngơi vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi. Mẫu thiết kế này được rất nhiều gia chủ lựa chọn và quan tâm đến. Chất liệu sử dụng thông thường là làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh

Mẫu phòng ngủ nhà vệ sinh hiện đại
Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh sẽ vô cùng tiện lợi trong quá trình sinh hoạt của gia chủ. Tuy nhiên bạn nên xem xét kỹ yếu tố phong thủy bằng cách bố trí nhà vệ sinh ở vị trí phù hợp để gặp được nhiều may mắn trong công việc.
>>Xem ngay: 45 Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp tiện nghi sang trọng

Thiết kế phòng ngủ chung cho bố mẹ và con

Mẫu giường dành cho bố mẹ và con
Người Việt Nam ta thường có truyền thống bao bọc con cái từ nhỏ, nên bé vừa sinh ra thường ngủ chung với bố mẹ cho tới khi bé vô tiểu như vậy bố mẹ sẽ yên tâm hơn là cho con tự ra ngủ phòng riêng.
Nếu vậy thì bố mẹ hãy sử dụng nội thất thông minh cho phòng ngủ chung như chiếc giường ngủ tích hợp các chức năng tủ quần áo, bàn học, giường ngủ… nhằm đảm bảo nhu cầu thiết yếu của bé. Ưu tiên lựa chọn các món đồ nội thất đơn giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp.
>>Xem ngay: 48 thiết kế phòng ngủ chung cho bố mẹ và con vừa tiện vừa đẹp
Để sở hữu mẫu thiết kế phòng ngủ hoàn hảo nhất, hãy liên hệ đến Chúng tôi qua Hotline:   để tìm hiểu rõ quy trình và nhận báo giá chi tiết nhất nhé.

Bài viết 30 cách Thiết kế phòng ngủ đẹp ai cũng mong muốn sở hữu được Bếp SCO – BEPSCO tổng hợp – Nguồn: NoiThatTre (NTT)

XEM THÊM:  Một thay đổi nhỏ giúp nhà đẹp lên như thuê kiến trúc sư