Free Sitemap Generator

Mô tả

Chi tiết về Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373. Nếu Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hoặc điền vào Form tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách.

Máy rửa bát KUPP 70373 với dung tích có thể rửa lên đến 15 bộ chén đĩa, cùng với xoong nồi, thớt, chảo rán… Cùng với đó là 3 tầng rửa có thể điều chỉnh kích thước, đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Bảng điều khiển phím điện tử; màn hình full chức năng với phím bấm to và rõ, bố trí thông minh và hợp lý, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Có thể tuỳ chọn chương trình có nhảy cửa hay không nhảy cửa.

8 chương trình rửa cùng 4 mức nhiệt độ rửa khác nhau nhằm tối ưu hóa công đoạn rửa, cho bát đĩa luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh, rửa trôi các thực phẩm, hóa chất tồn dư đọng lại trên bát đĩa, diệt sạch vi khuẩn, an toàn hơn so với khi rửa bằng tay theo cách thông thường.

May Rua Bat Kuchen Kupp 70373 2
May Rua Bat Kuchen Kupp 70373 2

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng giúp khách hàng luôn linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian. Hẹn giờ hoạt động vào ban đêm là một lời khuyên thực sự hữu ích cho những ai thích tận hưởng sự yên tĩnh và tiện dụng nhưng không có quỹ thời gian chăm sóc bản thân:

+ Auto: chương trình rửa tự động

+ Intensive: chương trình rửa chuyên sâu cho nồi chảo, đồ bẩn, dính 65-70°C

+ Nomal: chương trình rửa thông thường

+ Chương trình rửa ECO 50°

+ Rửa ly 40 °C

+ Chương trình rửa nhanh 90 phút.

+ Rapid chương trình rửa siêu nhanh

+ Chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả.

+ Chương trình rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới

+ Chế độ Auto open door, tự động mở cửa sau khi rửa, giúp thoát hơi ẩm và khô nhanh.

Hệ thống tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ; Hệ thống chống tràn tự động bảo đảm an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Khóa trẻ em phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ hiếu động

Mức tiêu thụ điện A+++: 1,05kW/ chu trình rửa cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo, thân thiện với người dùng và giúp bảo vệ môi trường.

Mức tiêu thụ nước: 9L/ chu trình rửa siêu sạch, tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay

Độ ồn 44 dB ổn định trong quá trình hoạt động, từ đó giảm tối đa tiếng ồn và sự rung chấn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ.

Chế độ siêu êm 39dB bạn không cảm giác được máy đang chạy.

(Hình ảnh vẽ minh hoạ và các tính năng có thể thay đổi mà không cần phải báo trước)

Lắp tự do: Rộng x Dài x Cao: 60x60x85 cm
Lắp âm tủ: Rộng x Dài x Cao: 60x60x82 cm

Lưu ý: Quý khách vui lòng xem chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm để xem chính xác các thông tin về tính năng của sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373

Cam kết khi mua sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 từ tổng kho Nhà bếp SCO:

  • Sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 là mới 100% theo mô tả
  • Sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 nguyên đai nguyên kiện, giao đến tay khách hàng
  • Sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 bảo hành chính hãng

Các bài viết về Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 (cập nhật)

  • Đánh giá về Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373
  • Video hướng dẫn về Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373

Quý khách có thể tham khảo các chuyên mục: Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

Quý khách có thể xem các sản phẩm đang khuyến mại của Kuchent theo các liên kết: tất cả các sản phẩm của Kuchen hoặc có thể vào menu để xem nhanh các danh mục theo thương hiệu sản phẩm của Kuchen theo đường link: Bếp từ & Bếp điện Kuchen | Lò vi sóng & lò nướng Kuchen | Máy giặt & máy sấy Kuchen | Máy hút mùi Kuchen | Máy rửa bát Kuchen | Phụ kiện nhà bếp Kuchen | Tủ lạnh Kuchen | Vòi chậu Kuchen

Các từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: Máy rửa bát Kuchen, Máy rửa bát Kuchen của nước nào, Máy rửa bát Kuchen có tốt không, Máy rửa bát Kuchen giá rẻ, Máy rửa bát Kuchen chính hãng, Máy rửa bát Kuchen seri 4, Máy rửa bát Kuchen seri 6, Máy rửa bát Kuchen seri 8, Máy rửa bát Kuchen 6 bộ, Máy rửa bát Kuchen 8 bộ, Máy rửa bát Kuchen 12 bộ, Máy rửa bát Kuchen 13 bộ, Máy rửa bát Kuchen 14 bộ, Máy rửa bát Kuchen 15 bộ…

Thông tin thêm về Kuchen

KÜ Kuchen ELECTRONICS GmbH có trụ sở tại Berlin được đăng ký thương mại với hình thức pháp lý là công ty trách nhiệm hữu hạn. Công ty được đăng ký tại Tòa án quận 14057 Charlottenburg (Berlin) theo số đăng ký thương mại HRB 230328 B. Từ năm 2019 do nhu cầu phát triển đa dạng hoá mặt hàng tại Việt Nam. Công ty Kuchen đã thành lập công ty mới là KÜ Kuchen có trụ sở tại Friedrichstr. 171, 10117 Berlin. Chuyên phân phối những sản phẩm tốt nhất từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Elag – Germani, Fabita – italy, Flonal – Italy, Vestel – Turkey, Fiesta – Turkey, CNA – Spain, HUROM – Korea, PREAPP – Japan và nhiều sản phẩm từ những nhà máy cao cấp khác trên thế giới phân phối với thương hiệu riêng Kuchen độc quyền cho thị trường Việt Nam.

Kuchen cam kết về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận cũng như giấy tờ pháp lý về nguồn gốc hàng hóa. Vì vậy nên những sản phẩm Kuchen phân phối tại Việt Nam có chất lượng cao, nhưng có thể bán tại châu Âu và các nước khác với tên gọi khác hoặc có những sản phẩm chỉ sản xuất độc quyền riêng cho thị trường Việt Nam

Quy đinh bảo hành của Kuchen:

Sản phẩm Kuchen được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua đầu tiên, Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện dưới đây:

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại nhà hoặc bảo hành tại trung tâm của hãng:
– Bảo hành tại nhà: Áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội và các sản phẩm dễ xử lý: Bếp gas, vòi rửa, chậu rửa, lò nướng…
– Bảo hành tại trung tâm: Áp dụng cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành. Khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Công ty, Công ty sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi lại cho khách.
Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc Quý khách có thể gọi điện đến số hotline: Bộ phận Kỹ thuật – Bảo hành 0334333777

– Bảo hành 3 năm cho tất cả các sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành.( trừ 1 số quy định riêng như bếp đơn từ 1-2 năm).
– Trong thời gian bảo hành, khách hàng được cung cấp dịch vụ miễn phí, được thay thế linh kiện miễn phí, trừ những phần linh kiện có thời gian sử dụng được quy định riêng như sau:
– Lò nướng và lò vi sóng: Bóng đèn bảo hành 1 năm. Lý do: Bóng đèn không hoạt động được thời gian quá dài, nhất là khi phải làm việc trong một môi trường có nhiệt độ lớn hơn 200 độ C.
– Máy hút mùi: Bóng đèn bảo hành 6 tháng. Lý do: Tuổi thọ của một bóng đèn Halogen có công suất từ 30W-450W là khoảng 1000 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đối với bóng đèn có công suất từ 30W trở xuống, tuổi thọ khoảng 500 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đặc biệt trong môi trường như bếp có nhiệt độ cao, tuổi thọ của bóng chỉ rơi vào khoảng 200-300 giờ.
– Chậu rửa: Bảo hành 1 năm. Lý do: Sau một khoảng thời gian sử dụng các chất cặn bẩn tích lũy như mỡ, thức ăn thừa, nước rửa bát sẽ đóng cặn làm tắc đường ống thoát và xi phông chậu, nước không thoát được làm tuột xi phông.
– Vòi rửa: Bảo hành 1 năm. Lý do: Sau một khoảng thời gian sử dụng, cát, cặn vôi trong nước kết hợp với rêu làm tắc đầu tạo bọt, khiến đường nước không lưu thông gây tắc vòi.
– Phụ kiện: Bảo hành 1 năm cho phần hệ cơ cấu chuyển động. Những phụ kiện còn lại không có bảo hành.
– Hàng nhập sau 6 tháng nếu không kích hoạt bảo hành thì hàng tự động tính thời gian bảo hành sau 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Hàng tồn kho sau 6 tháng kể từ ngày nhập phải thông báo với hãng để tang thời gian lưu kho.
– Đối với đại lý cần báo cáo hàng tồn kho hàng tháng cho kuchen, nếu ko báo hàng tồn kho công ty sẽ xem là sản phẩm đã bán hết và kích hoạt bảo hành. Tránh gian lận thời gian bảo hành.
– Mọi thiết bị điện tử bảo hành không quá 5 năm kể từ ngày giao hàng.

Sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 được NPP SCO phân phối chính hãng

Website của NPP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…

Quý khách có thể tham khảo các chuyên mục: Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

Địa chỉ uy tín mua sản phẩm Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373 từ tổng kho NPP SCO:

?% CAM KẾT TỪ BEPSCO:
– Sản phẩm 100% mới nguyên đai nguyên kiện, chính hãng
– có đầy đủ giấy tờ: CO,CQ, hoá đơn…
– Bảo hành 2-5 năm tùy theo từng loại sản phẩm

©️ NPP SCO
☎️ Hoteline 24/7 DĐ/zalo 0911656363 để được tư vấn và phân phối các sản phẩm NHÀ BẾP
?Website: https://nhabepsco.com

May Rua Bat Kuchen Kupp 70373 2
Máy rửa bát Kuchen KUPP 70373