Free Sitemap Generator

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên

Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa dòng BL, BA.

1Cách xem tên sản phẩm trên tủ lạnh Panasonic

Bạn có thể xem trên tem năng lượng màu xanh dán trước cửa tủ của sản phẩm.

Cách xem tên sản phẩm của trên tủ lạnh Panasonic

2Bảng điều khiển cơ – nút vặn

Các nút chức năng của bảng điều khiển

Chỉnh công suất làm lạnh của tủ

Nút vặn này nằm ở ngăn mát theo 3 mức 1 – 2 -3, sẽ điều chỉnh công suất làm lạnh của cả tủ lạnh. Với mức 1 là công suất làm lạnh thấp nhất, mức 3 là cao nhất. Tuy nhiên nhà sản suất khuyến nghị nên chọn mức 2 với lượng thực phẩm vừa phải , trừ trường hợp cần làm lạnh nhanh, nhiều hay ít thực phẩm bạn có thể chọn mức tương ứng.

Chỉnh mức gió cho ngăn mát và ngăn đông

Bộ điều chỉnh này sẽ nằm ở ngăn đông của tủ với 3 chế độ, nếu gạt về bên trái “REFRIGE.MAX” thì gió sẽ ưu tiên cho ngăn mát, gạt về bên phải “FREEZER MAX” thì gió ưu tiên cho ngăn đông, chế độ “NORMAL” thì sẽ chia đều cho cả 2 ngăn.

3Bảng điều khiển cơ – nút nhấn hiển thị led

Các nút chức năng của bảng điều khiển

Chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Ấn nút “Fridge” chọn các mức “Min – Med – Max” để chọn nhiệt độ mong muốn, trong đó mức Min là ít lạnh nhất, Max là lạnh nhất.

XEM THÊM:  Những lý do bạn cần sắm ngay lò vi sóng cho gia đình

Chỉnh nhiệt độ ngăn đông

Ấn nút “Freezer” chọn các mức “Min – Med – Max” để chọn nhiệt độ mong muốn, trong đó mức Min là ít lạnh nhất, Max là lạnh nhất.

Bật tính năng làm đông nhanh

Ấn nút “Freezer” nhiều lần cho đến khi đèn “Quick Freezing” sáng là đã bật chế độ làm đông nhanh. Chế độ làm đông nhanh sẽ hoạt động sau khoảng 10 giây và ngưng hoạt động sau khoảng 60 đến 150 phút tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm bên trong, số lần mở cửa tủ…

Như vậy qua các thao tác trên thì BẾP SCO đã hướng dẫn cho các bạn chỉnh nhiệt độ và các chức năng của tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên, nếu có thắc mắc thêm cần giải đáp vui lòng cập nhật bình luận bên dưới, BẾP SCO sẽ hỗ trợ giải đáp thông tin thêm cho bạn.

Top tủ lạnh tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh Hitachi Tủ lạnh Samsung, Tủ lạnh LG, Tủ lạnh Panasonic, Tủ lạnh Bosch, Tủ lạnh Electrolux

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp
Cẩm nang nấu ăn
Cẩm nang thiết kế nhà bếp
Tin tức nhà bếp
Cẩm nang mua sắm
Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…)

Bài viết Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên được BẾP SCO tổng hợp – Nguồn: ĐMX

XEM THÊM:  Top 10 nồi cơm điện 4-6 người ăn được ưa chuộng nhất

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp