Trong số các model máy rửa bát Bosch mới nhất đời 2021, thì chỉ có Serie 6 là góp mặt đầy đủ với số lượng mẫu mã nhiều hơn tại Việt Nam. Serie 8 mới chỉ góp mặt 1, 2 mẫu trong khi Serie 4 cũng chỉ xuất hiện lác đác trên thị trường. Cũng bởi vậy, các mẫu Serie 6 đời 2021 của Bosch đã tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn. Nhà bếp SCO – đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp có thâm niên gần 20 năm tự hào là đại lý phân phối chính hãng đầy dủ các mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 đời 2021 mới nhất tại Việt Nam.

Nhà bếp SCO hợp tác đơn vị phân phối Bosch chính hãng.
Nhà bếp SCO hợp tác đơn vị phân phối Bosch chính hãng.

1. Nhà bếp SCO phân phối và bày bán những model máy rửa bát Bosch Serie 6 đời 2021 nào?

Nhà bếp SCO hội tụ đầy đủ các model máy rửa bát dạng độc lập, bán âm và âm toàn phần. Trong đó, các mẫu độc lập chiếm số lượng nhiều hơn do năm bắt được nhu cầu dùng của người Việt ưa loại máy cơ động, và linh hoạt vị trí lắp đặt. Nếu các dòng máy độc lập có sự góp mặt của các model SMS6ZCI49E, SMS6ZCI48E SMS6ZCI42E với một vài sự khác biệt nhỏ về tiện ích, thì dòng máy bán âm có mẫu SMI6ZCS49E tương đương tính năng với model độc lập 49E, chỉ khác thiết kế. Mẫu máy am toàn phần có sản phẩm SMV6ZCX49E SMV6ZCX07E.

Trong tất cả các mẫu máy Serie 6 đời 2021 kể trên, các model đuôi 49E được nhận đình là tốt với đầy đủ công nghệ và tính năng tốt nhất, sau đó lùi dần xuống 48E, 42E và 07E. Người dùng có thể tùy vào nhu cầu và ngân sách của gia đình để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp. rất nhiều người yêu thích thiết kế bán âm hoặc âm tủ để đồng bộ với nội thất phòng bếp, song cũng có nhiều khách hàng lựa chọn dòng độc lập để tiện lắp đặt hơn.


Máy rửa bát Bosch có sẵn tại Nhà bếp SCO.

Hiện, model SMS6ZCI49E là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhà bếp SCO kể từ cuối năm 2020 khi mẫu này bắt đầu về thị trường Việt Nam. Nhờ tiệm cận Serie 8, lại là mẫu về sớm nhất nên sản phẩm được đón nhận nhiều cảm tình của các gia đình Việt.

2. Giá và khuyến mại cho các sản phẩm này tại Nhà bếp SCO ra sao?

Như đã phân tích ở trên, các mẫu máy đuôi 49E luốn là tốt nhất và đương nhiên giá thành của cũng cũng tỉ lệ thuận với chất lượng. Các model như SMS/SMI/SMV…49E luôn có giá trên 27 triệu. Trong đó, vì hiếm hàng nên mẫu bán âm SMI6ZCS49E có giá khá cao và không phải lúc nào cũng có hàng. Hai mẫu độc lập và bán âm có giá dao động khoảng 27.5tr đến 28tr.

Các model độc lập SMS6ZCI48E và 42E giá trong khoảng 26tr hơn hoặc kém một chút. Ngoài ra, mẫu máy âm tủ SMV6ZCX07E giá khá tốt ở mức gần 26tr, bằng với model độc lập 42E.


Chương trình khuyến mại máy rửa bát Bosch Serie 6 model 2021.

Tất cả các máy rửa bát Bosch được bày bán tại Nhà bếp SCO đều đang được khuyến mại kèm phụ phẩm là muối làm mềm nước Finish của CHLB Đức, trọng lượng 1.2Kg đủ dùng trong khoảng 3 tháng. Lưu ý: Giá khuyến mại và quà tặng được cập nhật ngày 28/07/2021.

Trên đây là những thông tin chung về giá thành của sản phẩm. các thông tin này có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đơn vị nhập khẩu, vì vậy, để cập nhật giá cùng khuyến mại mới nhất, quý khách vui tròng xem TẠI ĐÂY.

3. Mua máy rửa bát Bosch Serie 6 đời 2021 tại Nhà bếp SCO quý khách hàng được hưởng lợi gì?

Khi lựa chọn mua máy rửa bát Bosch tại Nhà bếp SCO, bạn được hưởng các quyền lợi như:

– Cam kết 100% hàng chuẩn, chính hãng, đầy đủ hóa đơn, chứng từ.

– Hàng bày mẫu, luôn sẵn kho. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom xem sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định, không cần phải đặt cọc đợi hàng như nhiều đơn vị khác.

– Sản phẩm đa dạng mẫu mã, đều có hậu mãi chu đáo, với chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp, thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.

– Đa số sản phẩm đều từ các đơn vị nhập khẩu Bosch lớn nhất hiện nay tại Việt Nam như HMH, TGB, EUI,… khách hàng được bảo hành tại nhà, toàn quốc.

– Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm, thật tâm, chăm sóc khách hàng nhu đáo trước và sau khi khách mua hàng.

– Đội ngũ lắp đặt, giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.


Nhà bếp SCO – Đại lý phân phối chính hãng Bosch.

Hiện, Nhà bếp SCO đang phân phối chính hãng và đầy đủ nhiều model máy rửa bát Bosch, trong đó có các mẫu Serie 6 đời 2021 mới nhất. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp với Nhà bếp SCO để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

– Nhà bếp SCO , Giá tốt – Hàng chuẩn.

Thảo Hương
icon .