Free Sitemap Generator

Top 10 bếp hồng ngoại đơn được ưa chuộng nhất thị trường

Bếp hồng ngoại đơn hay bếp hòng ngoại là một trong những dòng bếp điện được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm bếp điện này được người sử dụng lựa chọn nhiều và nhận được nhiều đánh giá cao bởi vì những ưu điểm và những tối ưu mà bếp hồng ngoại đơn mang đến cho người sử dụng.

Bếp hồng ngoại đơn là dòng bếp điện được sản xuất với mục đích là thay thế dòng sản phẩm bếp gas mini củ. Bếp hồng ngoại đơn thường được thiết kế với bề ngoài mang phong cách hiện đại, nó thường có mặt kính cường lực phía trên để đảm bảo tính chiệu va đập tốt và dễ dàng vệ sinh. Về mặt cách thức hoạt động thì bếp hồng ngoại đơn hoạt động theo nguyên lý sử dụng xạ nhiệt của tia hồng ngoại để tạo thành nhiệt độ.

Mặt kính siêu bền, vỏ nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe.

Mặt bếp hồng ngoại bằng kính cường lực siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy.

Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cơ nhạy bén.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 được trang bị các phím bấm hiển thị Tiếng Việt và màn hình LED hiển thị đa thông tin, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng.

Sản phẩm có tuổi thọ cao, mặt kính bền, linh kiện bền… đều được quạt gió góp phần hỗ trợ.

Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng.

Sản phẩm phục vụ 5 chức năng khác nhau: Đun nước, Súp, Nướng, Rán, Hâm Nóng. Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp mang đến sự tiện lợi tối đa khi có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

Chế độ hẹn giờ/cài đặt trước tiện lợi Không bức xạ nhiệt.

Tự động ngắt khi quá nhiệt.

Bếp được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn), bếp sẽ tự động ngắt nguồn.

Bạn chỉ cần để yên và chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi sẽ hoạt động lại bình thường.

Hiển thị điện năng tiêu thụ Sử dụng được cho tất cả các loại nồi.

Bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp.

VÒNG NHIỆT LỚN LÊN ĐẾN 30CM PHÁT NHIỆT NHANH HƠN

– Bếp hồng ngoại sử dụng nguồn nhiệt từ bếp để làm nóng nồi, vì vậy vòng nhiệt càng lớn thì phát nhiệt sẽ nhanh hơn. Với vòng nhiệt lên đến 30cm của bếp hồng ngoại #Nagakawa, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn so với thông thường CÔNG SUẤT 2000W, TƯƠNG THÍCH VỚI TẤT CẢ CÁC NỒI

– Bếp thiết kế công suất 2000W làm nóng nhanh chóng, công suất cũng có thể được điều chỉnh tùy theo nhiệt độ nấu.

– Khác với bếp điện từ (chỉ sử dụng được nồi đáy từ), bếp hồng ngoại tương thích với tất cả các loại nồi chảo với chất liệu khác nhau như nhôm, thủy tinh, inox, gốm,… MẶT KÍNH CƯỜNG LỰC DÀY SIÊU BỀN

– Kính cường lực cho bếp hồng ngoại nagakawa rất bền, chịu được trọng lượng lớn và đặc biệt chịu được nhiệt độ rất cao mà không nứt vỡ.

ĐA CHỨC NĂNG, ĐIỀU KHIỂN DỄ DÀNG, HẸN GIỜ THÔNG MINH

– Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, ít bị hư hỏng hơn so với nút nhấn nhất là trong môi trường nhiệt độ cao

– Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi cho người bận rộn

– Bếp tích hợp nhiều chức năng nấu như: Lẩu, xào, chiên, hầm, súp, hấp, giữ ấm, nấu các món ăn

– Chức năng khóa an toàn không cho điều chỉnh chức năng, thích hợp cho gia đình có trẻ em THÂN BẾP CHẮC CHẮN, CÓ QUAI CẦM TIỆN LỢI

Bếp Hồng Ngoại Đơn Kangaroo KG385I (2000W)

Đen thiết kế sang trọng, trẻ trung với bề mặt được làm từ kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp bạn thoải mái nấu nướng. Mặt kính siêu bền chịu nhiệt. Mặt bếp điện bằng kính cường lực siên bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lớn, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng dễ dàng làm sạch.

Bộ điều khiển cảm ứng, đèn LED hiển thị nhiệt độ các hướng dẫn và điều khiển bếp được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD hiện đại, rất dễ hiểu và dễ sử dụng. Chế độ nấu hẹn giờ Bếp có chế độ hẹn giờ trong khi nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm các việc khác.

Sử dụng được cho tất cả các loại nồi, bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp.

Bếp hồng ngoại còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu thông minh với khả năng tự động tắt bếp sau khoảng thời gian mà bạn đã chọn sẵn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Chế độ khóa an toàn, đèn cảnh báo nóng, nút khóa an toàn giúp khóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động, an toàn tuyệt đối với trẻ em. Đèn cảnh báo nóng giúp báo hiệu bếp còn đang nóng, an toàn cho người sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Đèn LED hiển thị nhiệt độ.

Phù hợp với mọi dụng cụ nấu.

Thiết kế sang trọng, hoa văn tinh tế

Màn hình cảm ứng – Mặt kính cường lực chống trầy xước

Viền nhôm cách điện, có tay cầm di chuyển bếp

Có chức năng hẹn giờ và khóa an toàn

Chiên, xào, nướng trực tiếp trên mặt bếp

Sử dụng được tất cả các loại (kể cả nồi sứ và thủy tinh)

Mặt kính pha lê sang trọng Màn hình hiển thị 4 số 

Tự động bảo vệ khi điện áp quá cao/quá thấp

Điều khiển đơn giản dễ sử dụng

Bộ phận gia nhiệt cấu tạo từ hợp kim quý như Ni, Cr hiệu suất cao

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

1. MẶT KÍNH CAO CẤP

Sử dụng kính ceramic công nghệ Nano chịu nhiệt cao, chịu được va đập mạnh, khả năng chống chầy sước cao, tiết kiệm năng lượng và rất an toàn.

2. HỆ THỐNG CẢM BIẾN KIỂM SOÁT NHIỆT DUAL EGO 7-RADIAN

Cảm biến kiểm soát nhiệt chính xác, tự động điều chỉnh nếu bị quá nhiệt, tự động giảm nhiệt/ ngắt điện khi bếp không sử dụng.

3. MÂM HỒNG NGOẠI CÔNG NGHỆ EGO RADIANT HEATING HI LIGHT

Là dòng mâm nhiệt dành cho các dòng bếp gia đình. Sử dụng các lá thép siêu bền, có khả năng phát sáng đến mức tối đa chỉ sau 3-5 giây. Mâm nhiệt E.G.O Hilight phân phối nhiệt lượng đều và có nhiều vòng nhiệt đáp ứng các loại dụng cụ nấu có đường kính khác nhau. So với các dòng bếp điện khác, mức độ chuyển thành hồng ngoại của E.G.O Hilight cao nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhiều nhất.

4. THÂN & ĐÁY BẾP

– Thân bếp có thiết kế sang trọng có thể đặt âm hoặc đặt nổi, được làm từ thép đúc nguyên khối, không có mối hàn mối ghép, sơn 2 lớp tĩnh điện, cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Xung quanh là các rãnh thoát khí nóng đối lưu nhằm tạo sự thông thoáng cho bếp.

XEM THÊM:  So sánh bếp từ Bosch PUC631BB2E và Bosch PID631BB1E nên mua loại nào?

– Được thiết kế 2 cánh quạt hút, khi quạt hoạt động hút không khí bên ngoài vào nhằm tạo không khí mát đối lưu với môi trường bên trong, sau đó đẩy hơi nóng ra, thông qua các rãnh thoát khí ở thân bếp.

5. CHÂN BẾP

Được thiết kế 4 chân đế cao su cách điện cách nhiệt, tránh trường hợp trơn trượt, cố định vị trí bếp trong quá trình nấu nướng khi bếp được đặt nổi.

6. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Thiết kế khóa bàn phím tự động, hệ thống bàn phím điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng.

– Tự động kiểm tra xem có nồi nấu trên đó hay không.

– Tự động ngắt điện khi bếp bật mà không sử dụng.

– Thiết kế đèn cảnh báo bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng

– Đa tính năng, không kén nồi, thời gian sôi nhanh với 8 mức cài đặt chế độ

– Chế độ cài đặt hẹn giờ tắt/ bật tự động thông minh.

– Thời gian tự động cài đặt lên đến 360 phút.

  • Bếp Hồng ngoại đơn (đặt âm hoặc đặt dương)
  • Mặt kính Crystallite Vitroceramic
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm 35% thời gian nấu
  • Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt, phím khoá trẻ em
  • Điều chỉnh cảm ứng IGBT 9 cấp độ

Bếp Faber FB-EF2 với thiết kế sang trọng, chất lượng tuyệt hảo bởi công nghệ hiện đại nhất, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, đa dạng chủng loại và kích thước phù hợp.

Đây là bếp hồng ngoại đơn của Faber. Sở hữu bề mặt phẳng tuyệt đối, được thiết kế sang trọng và cho khả năng vận hành tuyệt hảo. Bạn dễ dàng trải nghiệm khả năng truyền nhiệt và dễ vệ sinh lau chùi.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG – THÔNG MINH – HIỆN ĐẠI

Mặt kính chịu nhiệt siêu bền

Mặt bếp hồng ngoại bằng kính cường lực siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng, hạn chế trầy xước, dễ dàng làm sạch. Mặt kính màu đen tinh tế, sang trọng. Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LED thông minh hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người sử dụng thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Phím bấm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng, thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích chế biến, để món ăn được chín tới, vừa miệng mà không đánh mất hương vị thơm ngon tự nhiên do nấu quá nhiệt hay quá lâu.

Quạt gió tăng tuổi thọ sản phẩm. Quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng. Sản phẩm có tuổi thọ cao, mặt kính bền, linh kiện bền… đều được quạt gió góp phần hỗ trợ.

ĐA CHỨC NĂNG NẤU NƯỚNG – ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA GIA ĐÌNH

Công suất lớn, nhiều chế độ nấu linh hoạt Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng. Sản phẩm phục vụ đa chức năng khác nhau: hầm xương, nấu súp, nướng thịt, chiên rán, lẩu…

Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp mang đến sự tiện lợi tối đa khi có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

Chế độ hẹn giờ/cài đặt trước tiện lợi. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6015 có chế độ hẹn giờ tắt trước 4 giờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trông coi. An toàn trong quá trình sử dụng. Bếp hồng ngoại SHD6015 trang bị khóa trẻ em an toàn, hạn chế nguy cơ bị bỏng nhiệt. Đèn cảnh báo nóng sẽ sáng khi bề mặt bếp vượt quá 80 độ C và đèn sẽ tắt khi nhiệt độ bề mặt thấp hơn 50 độ C, hạn chế nguy cơ bị bỏng do tiếp xúc với bề mặt bếp khi bếp vẫn còn nóng. Tự động ngắt khi quá nhiệt Bếp được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn), bếp sẽ tự động ngắt nguồn.

Bạn chỉ cần để yên và chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi sẽ hoạt động lại bình thường. Không bức xạ nhiệt Sản phẩm làm nóng nhưng không bức xạ nhiệt, bảo đảm an toàn về nhiệt và điện cho người sử dụng. Sử dụng được cho tất cả các loại nồi Bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp

Thông qua hệ thống sợi đốt carbon và thấu kính hội tụ bên dưới bếp, tập trung nhiệt lượng tỏa ra giúp tăng tốc độ nấu và tiết kiệm điện năng. Sử dụng điện năng nên bạn có thể yên tâm không lo cháy nổ như sử dụng bếp gas

Mặt kính của bếp hồng ngoại được làm từ chất liệu ceramic chịu được khối lượng cao cùng với va đập mạnh , tăng độ bền tối đa cho sản phẩm.

Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ đang sử dụng cũng như hẹn giờ điều chỉnh nhiệt độ khi không có nhiều thời gian.

Tiết kiệm điện,với thiết kế mặt kính hội tụ và sợi đốt carbon giúp tăng tốc độ nấu lên 40% và tiết kiệm 60% điện năng so với các bếp khác.

Chức năng hẹn giờ giúp bạn hầm, kho theo công thức một cách ngon tuyệt.

Chất liệu ceramic chịu được lực, chịu được nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi.

Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi: Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại không kén chất liệu xoong nồi. Bạn có thể dùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… Tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.

Trong không gian bếp hiện nay mọi người có xu hướng chuyển sang phong cách hiện đại, họ bất đầu chuyển đổi toàn bộ những thiết bị nấu nướng bằng nhiên liệu chuyển sang sử dụng thiết bị điện để thuận tiện, thẩm mỹ và nhiều ưu điểm khác. Dễ nhận thấy là bếp điện, ngày nay thì càng ít người lựa chọn mua một chiếc bếp gas mới mà thay vào đó là một chiếc bếp điện. 

Bài này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về dòng bếp hồng ngoại đơn này và cũng như gợi ý những sản phẩm bếp hồng ngoại đơn được mua nhiều nhất.

  • Bếp hồng ngoại đơn là gì?
  • 1. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011
  • 2. Bếp Hồng Ngoại Đơn Nagakawa NAG0707
  • 3. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG385i
  • 4. Bếp Hồng Ngoại Asanzo IS-15K1
  • 5. Bếp hồng ngoại đơn RAPIDO RC2000ES
  • 6. Bếp đơn hồng ngoại Junger MT-21
  • 7. Bếp Âm Hồng Ngoại Đơn Capri CR-108KT
  • 8. Bếp Hồng Ngoại Đơn Faber FB-EF2
  • 9. Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Sunhouse SHD 6015
  • 10. Bếp hồng ngoại đơn Philips HR-2015

Bếp hồng ngoại đơn là gì?

Bếp hồng ngoại đơn hay bếp hòng ngoại là một trong những dòng bếp điện được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm bếp điện này được người sử dụng lựa chọn nhiều và nhận được nhiều đánh giá cao bởi vì những ưu điểm và những tối ưu mà bếp hồng ngoại đơn mang đến cho người sử dụng.

Bếp hồng ngoại đơn là dòng bếp điện được sản xuất với mục đích là thay thế dòng sản phẩm bếp gas mini củ. Bếp hồng ngoại đơn thường được thiết kế với bề ngoài mang phong cách hiện đại, nó thường có mặt kính cường lực phía trên để đảm bảo tính chiệu va đập tốt và dễ dàng vệ sinh. Về mặt cách thức hoạt động thì bếp hồng ngoại đơn hoạt động theo nguyên lý sử dụng xạ nhiệt của tia hồng ngoại để tạo thành nhiệt độ.

XEM THÊM:  Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát WAW28480SG

1. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011

Mặt kính siêu bền, vỏ nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe.

Mặt bếp hồng ngoại bằng kính cường lực siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy.

Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cơ nhạy bén.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 được trang bị các phím bấm hiển thị Tiếng Việt và màn hình LED hiển thị đa thông tin, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng.

Sản phẩm có tuổi thọ cao, mặt kính bền, linh kiện bền… đều được quạt gió góp phần hỗ trợ.

Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng.

Sản phẩm phục vụ 5 chức năng khác nhau: Đun nước, Súp, Nướng, Rán, Hâm Nóng. Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp mang đến sự tiện lợi tối đa khi có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

Chế độ hẹn giờ/cài đặt trước tiện lợi Không bức xạ nhiệt.

Tự động ngắt khi quá nhiệt.

Bếp được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn), bếp sẽ tự động ngắt nguồn.

Bạn chỉ cần để yên và chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi sẽ hoạt động lại bình thường.

Hiển thị điện năng tiêu thụ Sử dụng được cho tất cả các loại nồi.

Bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp.

2. Bếp Hồng Ngoại Đơn Nagakawa NAG0707

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bếp Hồng Ngoại Đơn Nagakawa NAG0707

VÒNG NHIỆT LỚN LÊN ĐẾN 30CM PHÁT NHIỆT NHANH HƠN

– Bếp hồng ngoại sử dụng nguồn nhiệt từ bếp để làm nóng nồi, vì vậy vòng nhiệt càng lớn thì phát nhiệt sẽ nhanh hơn. Với vòng nhiệt lên đến 30cm của bếp hồng ngoại #Nagakawa, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn so với thông thường CÔNG SUẤT 2000W, TƯƠNG THÍCH VỚI TẤT CẢ CÁC NỒI

– Bếp thiết kế công suất 2000W làm nóng nhanh chóng, công suất cũng có thể được điều chỉnh tùy theo nhiệt độ nấu.

– Khác với bếp điện từ (chỉ sử dụng được nồi đáy từ), bếp hồng ngoại tương thích với tất cả các loại nồi chảo với chất liệu khác nhau như nhôm, thủy tinh, inox, gốm,… MẶT KÍNH CƯỜNG LỰC DÀY SIÊU BỀN

– Kính cường lực cho bếp hồng ngoại nagakawa rất bền, chịu được trọng lượng lớn và đặc biệt chịu được nhiệt độ rất cao mà không nứt vỡ.

ĐA CHỨC NĂNG, ĐIỀU KHIỂN DỄ DÀNG, HẸN GIỜ THÔNG MINH

– Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, ít bị hư hỏng hơn so với nút nhấn nhất là trong môi trường nhiệt độ cao

– Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi cho người bận rộn

– Bếp tích hợp nhiều chức năng nấu như: Lẩu, xào, chiên, hầm, súp, hấp, giữ ấm, nấu các món ăn

– Chức năng khóa an toàn không cho điều chỉnh chức năng, thích hợp cho gia đình có trẻ em THÂN BẾP CHẮC CHẮN, CÓ QUAI CẦM TIỆN LỢI

3. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG385i

Top 3
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG385i

Bếp Hồng Ngoại Đơn Kangaroo KG385I (2000W)

Đen thiết kế sang trọng, trẻ trung với bề mặt được làm từ kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp bạn thoải mái nấu nướng. Mặt kính siêu bền chịu nhiệt. Mặt bếp điện bằng kính cường lực siên bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lớn, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng dễ dàng làm sạch.

Bộ điều khiển cảm ứng, đèn LED hiển thị nhiệt độ các hướng dẫn và điều khiển bếp được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD hiện đại, rất dễ hiểu và dễ sử dụng. Chế độ nấu hẹn giờ Bếp có chế độ hẹn giờ trong khi nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm các việc khác.

Sử dụng được cho tất cả các loại nồi, bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp.

Bếp hồng ngoại còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu thông minh với khả năng tự động tắt bếp sau khoảng thời gian mà bạn đã chọn sẵn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Chế độ khóa an toàn, đèn cảnh báo nóng, nút khóa an toàn giúp khóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động, an toàn tuyệt đối với trẻ em. Đèn cảnh báo nóng giúp báo hiệu bếp còn đang nóng, an toàn cho người sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Đèn LED hiển thị nhiệt độ.

Phù hợp với mọi dụng cụ nấu.

4. Bếp Hồng Ngoại Asanzo IS-15K1

Top 4
Bếp Hồng Ngoại Asanzo IS-15K1

Thiết kế sang trọng, hoa văn tinh tế

Màn hình cảm ứng – Mặt kính cường lực chống trầy xước

Viền nhôm cách điện, có tay cầm di chuyển bếp

Có chức năng hẹn giờ và khóa an toàn

Chiên, xào, nướng trực tiếp trên mặt bếp

Sử dụng được tất cả các loại (kể cả nồi sứ và thủy tinh)

5. Bếp hồng ngoại đơn RAPIDO RC2000ES

Top 5
Bếp hồng ngoại đơn RAPIDO RC2000ES

Mặt kính pha lê sang trọng Màn hình hiển thị 4 số 

Tự động bảo vệ khi điện áp quá cao/quá thấp

Điều khiển đơn giản dễ sử dụng

Bộ phận gia nhiệt cấu tạo từ hợp kim quý như Ni, Cr hiệu suất cao

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

6. Bếp đơn hồng ngoại Junger MT-21

Top 6
Bếp đơn hồng ngoại Junger MT-21

1. MẶT KÍNH CAO CẤP

Sử dụng kính ceramic công nghệ Nano chịu nhiệt cao, chịu được va đập mạnh, khả năng chống chầy sước cao, tiết kiệm năng lượng và rất an toàn.

2. HỆ THỐNG CẢM BIẾN KIỂM SOÁT NHIỆT DUAL EGO 7-RADIAN

Cảm biến kiểm soát nhiệt chính xác, tự động điều chỉnh nếu bị quá nhiệt, tự động giảm nhiệt/ ngắt điện khi bếp không sử dụng.

3. MÂM HỒNG NGOẠI CÔNG NGHỆ EGO RADIANT HEATING HI LIGHT

Là dòng mâm nhiệt dành cho các dòng bếp gia đình. Sử dụng các lá thép siêu bền, có khả năng phát sáng đến mức tối đa chỉ sau 3-5 giây. Mâm nhiệt E.G.O Hilight phân phối nhiệt lượng đều và có nhiều vòng nhiệt đáp ứng các loại dụng cụ nấu có đường kính khác nhau. So với các dòng bếp điện khác, mức độ chuyển thành hồng ngoại của E.G.O Hilight cao nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhiều nhất.

4. THÂN & ĐÁY BẾP

– Thân bếp có thiết kế sang trọng có thể đặt âm hoặc đặt nổi, được làm từ thép đúc nguyên khối, không có mối hàn mối ghép, sơn 2 lớp tĩnh điện, cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Xung quanh là các rãnh thoát khí nóng đối lưu nhằm tạo sự thông thoáng cho bếp.

– Được thiết kế 2 cánh quạt hút, khi quạt hoạt động hút không khí bên ngoài vào nhằm tạo không khí mát đối lưu với môi trường bên trong, sau đó đẩy hơi nóng ra, thông qua các rãnh thoát khí ở thân bếp.

XEM THÊM:  Hướng dẫn cách reset Máy rửa bát Bosch để sử dụng hiệu quả

5. CHÂN BẾP

Được thiết kế 4 chân đế cao su cách điện cách nhiệt, tránh trường hợp trơn trượt, cố định vị trí bếp trong quá trình nấu nướng khi bếp được đặt nổi.

6. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Thiết kế khóa bàn phím tự động, hệ thống bàn phím điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng.

– Tự động kiểm tra xem có nồi nấu trên đó hay không.

– Tự động ngắt điện khi bếp bật mà không sử dụng.

– Thiết kế đèn cảnh báo bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng

– Đa tính năng, không kén nồi, thời gian sôi nhanh với 8 mức cài đặt chế độ

– Chế độ cài đặt hẹn giờ tắt/ bật tự động thông minh.

– Thời gian tự động cài đặt lên đến 360 phút.

7. Bếp Âm Hồng Ngoại Đơn Capri CR-108KT

Top 7
Bếp Âm Hồng Ngoại Đơn Capri CR-108KT
  • Bếp Hồng ngoại đơn (đặt âm hoặc đặt dương)
  • Mặt kính Crystallite Vitroceramic
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm 35% thời gian nấu
  • Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt, phím khoá trẻ em
  • Điều chỉnh cảm ứng IGBT 9 cấp độ

8. Bếp Hồng Ngoại Đơn Faber FB-EF2

Top 8
Bếp Hồng Ngoại Đơn Faber FB-EF2

Bếp Faber FB-EF2 với thiết kế sang trọng, chất lượng tuyệt hảo bởi công nghệ hiện đại nhất, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, đa dạng chủng loại và kích thước phù hợp.

Đây là bếp hồng ngoại đơn của Faber. Sở hữu bề mặt phẳng tuyệt đối, được thiết kế sang trọng và cho khả năng vận hành tuyệt hảo. Bạn dễ dàng trải nghiệm khả năng truyền nhiệt và dễ vệ sinh lau chùi.

9. Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Sunhouse SHD 6015

Top 9
Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Sunhouse SHD 6015

THIẾT KẾ SANG TRỌNG – THÔNG MINH – HIỆN ĐẠI

Mặt kính chịu nhiệt siêu bền

Mặt bếp hồng ngoại bằng kính cường lực siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng, hạn chế trầy xước, dễ dàng làm sạch. Mặt kính màu đen tinh tế, sang trọng. Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LED thông minh hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người sử dụng thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Phím bấm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng, thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích chế biến, để món ăn được chín tới, vừa miệng mà không đánh mất hương vị thơm ngon tự nhiên do nấu quá nhiệt hay quá lâu.

Quạt gió tăng tuổi thọ sản phẩm. Quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng. Sản phẩm có tuổi thọ cao, mặt kính bền, linh kiện bền… đều được quạt gió góp phần hỗ trợ.

ĐA CHỨC NĂNG NẤU NƯỚNG – ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA GIA ĐÌNH

Công suất lớn, nhiều chế độ nấu linh hoạt Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng. Sản phẩm phục vụ đa chức năng khác nhau: hầm xương, nấu súp, nướng thịt, chiên rán, lẩu…

Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp mang đến sự tiện lợi tối đa khi có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

Chế độ hẹn giờ/cài đặt trước tiện lợi. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6015 có chế độ hẹn giờ tắt trước 4 giờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trông coi. An toàn trong quá trình sử dụng. Bếp hồng ngoại SHD6015 trang bị khóa trẻ em an toàn, hạn chế nguy cơ bị bỏng nhiệt. Đèn cảnh báo nóng sẽ sáng khi bề mặt bếp vượt quá 80 độ C và đèn sẽ tắt khi nhiệt độ bề mặt thấp hơn 50 độ C, hạn chế nguy cơ bị bỏng do tiếp xúc với bề mặt bếp khi bếp vẫn còn nóng. Tự động ngắt khi quá nhiệt Bếp được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn), bếp sẽ tự động ngắt nguồn.

Bạn chỉ cần để yên và chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi sẽ hoạt động lại bình thường. Không bức xạ nhiệt Sản phẩm làm nóng nhưng không bức xạ nhiệt, bảo đảm an toàn về nhiệt và điện cho người sử dụng. Sử dụng được cho tất cả các loại nồi Bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp

10. Bếp hồng ngoại đơn Philips HR-2015

Top 10
Bếp hồng ngoại đơn Philips HR-2015

Thông qua hệ thống sợi đốt carbon và thấu kính hội tụ bên dưới bếp, tập trung nhiệt lượng tỏa ra giúp tăng tốc độ nấu và tiết kiệm điện năng. Sử dụng điện năng nên bạn có thể yên tâm không lo cháy nổ như sử dụng bếp gas

Mặt kính của bếp hồng ngoại được làm từ chất liệu ceramic chịu được khối lượng cao cùng với va đập mạnh , tăng độ bền tối đa cho sản phẩm.

Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ đang sử dụng cũng như hẹn giờ điều chỉnh nhiệt độ khi không có nhiều thời gian.

Tiết kiệm điện,với thiết kế mặt kính hội tụ và sợi đốt carbon giúp tăng tốc độ nấu lên 40% và tiết kiệm 60% điện năng so với các bếp khác.

Chức năng hẹn giờ giúp bạn hầm, kho theo công thức một cách ngon tuyệt.

Chất liệu ceramic chịu được lực, chịu được nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi.

Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi: Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại không kén chất liệu xoong nồi. Bạn có thể dùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… Tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về BẾP HỒNG NGOẠI ĐƠN. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer; Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Top 10 bếp hồng ngoại đơn được ưa chuộng nhất thị trường được BẾP SCO tổng hợp

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp