Free Sitemap Generator

Mô tả

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Bếp từ Fandi FD-8899 . Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Bếp từ Fandi FD-8899, nếu Quý khách cần thêm thông tin tư vấn đừng ngần ngại hỏi thêm thông tin với Đại lý Nhà bếp SCO.

Thông tin chi tiết về Bếp từ Fandi FD-8899

Bếp từ Fandi FD-8899 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng slide trượt siêu nhạy. An toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Cùng Nhà bếp SCO tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Bếp từ Fandi FD-8899 làm hài lòng khách hàng với khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, bếp gồm nhiều tính năng nấu thông minh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon hơn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

bep-tu-fandi-fd-8899.jpg_product

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tính năng sản phẩm

  • Bếp 02 từ
  • Công nghệ inverter thông minh vượt trội
  • Công suất cực lớn với tính năng nấu siêu nhanh Booster – max 3700/22cm
  • Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic
  • Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65°C, 75°C và 85°C
  • Tính năng Dừng bếp tạm thời Pause
  • Mặt kính schott ceran vát cạnh, made in Germany
  • Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + Booster
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1h59 phút
  • Tiết kiệm điện năng
  • Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000W

Tính năng an toàn

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
  • Khoá phím an toàn trẻ em Child lock
  • Tự động tắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 4000W
  • Phải: 2300W/Booster 3700W
  • Trái: 2300W Booster 3700W
  • Kích thước bếp: 720 x 430mm
  • Kích thước khoét đá: 670 x 370mm

Kích thước lắp đặt sản phẩm

bep-tu-fandi-fd-8899.jpg

Tổng quan chung

Luôn sử dụng những linh kiện tốt hàng đầu

Trước tiên, về mặt kính, bếp từ Fandi FD-8899 đã sử dụng loại mặt kính do tập đoàn Schott của Đức sản xuất (loại mặt kính tốt nhất thế giới) với những đặc tính nổi bật không chỉ khiến bếp từ Fandi FD-8899 đẹp hơn mà còn giúp bếp nâng cao hiệu quả nấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với:

+ Khả năng chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh nứt vỡ trong quá trình nấu.

+ Chịu lực 50kg, bạn có thể thoải mái đặt 2 nồi luộc gà, hấp cá to lên mặt bếp mà không sợ vỡ mặt kính.

+ Tản nhiệt nhanh chóng, không lan nhiệt ra xung quanh vị trí ngoài vùng nấu an toàn cho người nấu, giảm hao phí nhiệt lượng

+ Mặt kính chống trầy xước, luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

bep-tu-fandi-fd-8899.jpg_product

Mặt kính – Bếp từ Fandi FD-8899

Không những thế, bếp còn có bộ phận thân bếp làm bằng chất liệu thép trắng chống oxi hóa, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Kết hợp với hệ thống quạt tản nhiệt dạng lồng sóc hoạt động êm ái, tấm cách nhiệt thông minh, khe tản nhiệt thiết kế xung quanh thân bếp thép trắng, linh kiện bên trong bếp từ đôi Fandi FD-8899 không bị nóng do đó độ bền vượt trội hơn.

Mâm từ sử dụng cho bếp từ Fandi FD-8899 do tập đoàn công nghệ cao của CHLB Đức hiệu E.G.O (là loại mâm từ tốt nhất hiện nay) được thành lập từ năm 1931 chuyên sản xuất mâm từ, mâm nhiệt cho bếp từ – bếp điện từ với độ bền vượt trội, khả năng gia nhiệt nhanh chóng.

Tiện ích và tiết kiệm điện

Hãng Fandi đã có những cải tiến vô cùng vượt trội trên mẫu bếp từ nhập khẩu Đức Fandi FD-8899 nguyên chiếc này, nổi bật nhất phải nói đến vùng nấu siêu lớn size 26 cm phù hợp với mọi kích thước xoong nồi, kể cả những chiếc nồi luộc gà, hấp cá cỡ bự,… (các món ăn có trọng lượng lớn mà người Việt thường xuyên chế biến trong bữa ăn của mình).

Đặc biệt, bếp từ Fandi FD-8899 đã kết hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện đồng thời với công nghệ 3 vòng từ thông minh giúp nhận diện chính xác diện tích đáy nồi. Điều này có nghĩa là, nếu sử dụng chiếc bếp từ này để nấu nướng bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện so với các model bếp khác cùng loại.

bep-tu-fandi-fd-8899.jpg_product_product_product

Hình ảnh thực tế – Bếp từ Fandi FD-8899

Luôn có bảng điều khiển tuyệt vời

Một số các hãng như Canzy, Dmestik, Chefs,… tích hợp bảng điều khiển trượt slider cho những chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp của mình tuy nhiên nhiều khách hàng lại tỏ ra không hài lòng với thiết kế này bởi sự bất tiện của nó. Thật vậy, trong quá trình nấu nướng, tay bạn không thể tránh khỏi dính dầu mỡ hay nước nên việc trượt để điều chỉnh chế độ nấu đôi khi không thân thiện với người dùng. Hiểu được vấn đề này, chiếc bếp từ Fandi FD-8899 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng thông minh trượt slider cùng điều khiển số bấm từ 1- 9 thể hiện rõ ràng ấn để chọn chính xác mức nhiệt mong muốn. Vì thế rất tiện dụng cho người dùng.

bep-tu-fandi-fd-8899.jpg_product_product_product

Bảng điều khiển – Bếp từ Fandi FD-8899

Mọi chức năng của bếp từ Fandi FD-8899 đều được thể hiện rõ ràng trên hệ thống bảng điều khiển độc lập của mỗi vùng nấu, bao gồm: hẹn giờ, khóa trẻ em, hâm nóng, 9 mức nấu tiêu chuẩn, chế độ nấu booster, tạm dừng bếp. Riêng chức năng tạm dừng bếp – chúng ta có thể hiểu nó như chế độ tạm dừng khi bạn xem youtobe giúp người dùng ghi nhớ chế độ nấu khi đột xuất có việc bận trong quá trình nấu ăn. Nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật & cách lắp đặt Bếp từ Fandi FD-8899

Ghi chú: Thông tin chi tiết được đóng gói đính kèm Bếp từ Fandi FD-8899

Tài liệu hướng dẫn sử dụng Bếp từ Fandi FD-8899

Ghi chú: Thông tin tài liệu hướng dẫn sử dụng Bếp từ Fandi FD-8899 chi tiết được đóng gói kèm sẩn phẩm.

Top 5 bếp từ tốt nhất/ ưa chuộng nhất

Bếp từ Bauer, Bếp từ Bosch, Bếp từ Canzy, Bếp từ Malloca, Bếp từ Hafele, Bếp từ Chefs, Bếp từ Munchen, Bếp từ Faster, Bếp từ Teka, Bếp từ Cata

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer; Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Sản phẩm Bếp từ Fandi FD-8899 của [hsn_brand] được phân phối bởi BẾP SCO

Bep Tu Fandi Fd 8899 1 2
Bếp từ Fandi FD-8899