Với nhu cầu giặt giũ ngày càng cao của các gia đình hiện đại, đòi hỏi máy giặt thế hệ mới không chỉ cần có tải trọng lớn hơn, giặt sạch hơn mà còn phải bảo vệ quần áo tốt và tối ưu năng lượng sử dụng. Mặc dù thị trường có rất nhiều loại máy giặt, song Nhà bếp SCO đánh giá cao chất lượng của máy giặt Bosch model WAX32KH1BY loại 10Kg Made in Germany. Hãy cùng Nhà bếp SCO tìm hiểu lý do tại sao mua máy giặt Bosch tốt nên chọn model trên.

Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt chọn WAX32KH1BY aligncenter
Máy giặt Bosch WAX32KH1BY tải trọng 10Kg sản xuất tại Đức

Thứ nhất, Bosch WAX32KH1BY là một trong số ít những mẫu máy giặt đạt đến tải trọng 10Kg, có khả năng giặt số lượng lớn quần áo, thậm chí cả những vật nặng như chăn mền, thú bông ngay tại nhà. Hiện, máy giặt gia đình loại tải trọng lớn đang cực kỳ được săn đón vì tính ứng dụng cao của chúng, đáp ứng được nhu cầu giặt trong nhiều tính huống khác nhau. Bản thân loại máy giặt tải trọng lớn cũng phải có động cơ khỏe mới hoạt động tốt và lâu bền được.

Thứ hai, một minh chứng khác cho việc động cơ của máy giặt Bosch loại 10Kg WAX32KH1BY cực kỳ khỏe và bền bỉ là tốc độ vắt của máy đạt đến 1600 vòng/phút. Với tốc độ này, máy vẫn có thể vắt khô quần áo một cách hoàn hảo cho dù máy đang giặt tải đầy. Bạn có thể tùy tính huống mà chọn tốc độ vắt khác nhau, máy cho phép bạn chọn nhiều mức tốc độ vắt và ở tốc độ tối đa, tiếng ồn ghi nhận là 71dB. Bạn không cần lo lắng máy sẽ rung động mạnh khi thực hiện vắt ở mức tốc độ này, bởi nhà sản xuất Bosch đã tính toán hết các khả năng và thiết kế khung vỏ chống rung AntiVibration rất hiệu quả cho máy. Sản phẩm này vừa ngăn tiếng ồn cực tốt và giúp máy ổn định.

Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt chọn WAX32KH1BY
Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt – Chọn WAX32KH1BY

Thứ ba, máy giặt Bosch WAX32KH1BY ứng dụng công nghệ giặt 4D mới nhất, với nguyên lý “giặt vắt” độc đáo. Công nghệ này hỗ trợ hữu hiệu trong trường hợp bạn chạy một tải đầy chật ních quần áo, mà vẫn mong muốn kết quả giặt sạch hoàn hảo, đồng đều. Máy sẽ liên tục phun nước áp lực cao trong khi lồng giặt vẫn quay. Điều đó giúp chất giặt tẩy được hòa tan tốt hơn và thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp vải. Vì vậy, ngay cả khi tải rất đầy, quần áo vẫn sạch sẽ, giúp bạn không cần phải chia quần áo ra giặt nhiều lần.

Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt chọn WAX32KH1BY
Công nghệ giặt 4D trên máy giặt Bosch mới

Thứ tư, máy được thiết kệ hệ thống phân phối chất giặt tẩy I-Dos 2 ngăn. Không chỉ cho phép máy phân phối chính xác liều lượng nước giặt đến từng mililit để phù hợp với tải quần áo thực tế, dựa trên số lượng, loại vải và độ bẩn, mà còn phân phối lượng nước xả làm thơm và mềm vải đúng theo nguyên lý trên. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được tiền mua nước giặt xả mà còn tiết kiệm được thời gian và năng lượng, do máy không phải bổ sung các chu kỳ giặt thêm nếu bạn lỡ cho quá nhiều chất giặt/xả. Khay chứa lớn giúp người dùng đổ đầy một lần đủ sử dụng cho khoảng 20 lần giặt. Khi hết, máy sẽ thông báo tín hiệu đến để bổ sung.

Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt chọn WAX32KH1BY

Thứ năm, Bosch WAX32KH1BY có hệ thống cảm biến hiện đại như ActiveWater, AquaSensor, LoadSensor, AquaStop… giúp máy sử dụng nước và năng lượng hiệu quả, tối ưu, tiết kiệm nhất. Đồng thời, ngăn ngừa mọi nguy cơ gây rò rỉ, thất thoát và nguy hiểm đến người sử dụng.

Thứ sáu, sản phẩm có tính năng kết nối Wifi để điều khiển và kiếm soát các hoạt động của mát thông qua thiết bị di động có cài đặt ứng dụng HomeConnect. Thông qua đó, bạn có thể khởi động máy từ xa, chọn chương trình giặt và cài đặt thời gian cho máy mà không cần phải điều khiển trực tiếp. Rất thích hợp khi bạn quên khởi động máy trước khi ra khỏi nhà. Ngoài ra, máy có rất nhiều chương trình giặt phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn khác nhau. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho công việc giặt giũ của mình trở nên thoải mái và hiệu quả nhất.

Mua máy giặt Bosch 10Kg tốt chọn WAX32KH1BY
Máy giặt Bosch WAX32KH1BY cảm biến hiện đại giúp máy tiết kiệm hơn

Với 6 ưu điểm trên, máy giặt Bosch WAX32KH1BY là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua máy giặt 10Kg của Đức. Sản phẩm hiện đang được bày bán chính hãng tại Nhà bếp SCO. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo sản phẩm mời truy cập NHÀ BẾP BOSCH để cập nhật giá và ưu đãi mới hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.

– Nhà bếp SCO , Giá tốt – Hàng chuẩn.

Thảo Hương
icon