Free Sitemap Generator

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

1Lạc mất nguồn cộiKaew Lerm Korn (2021)

Kaew Lerm Korn - Lạc mất nguồn cội

Bộ phim kể về hành trình tìm gặp lại nhau, đoàn tụ với gia đình của cặp đôi song sinh Kaew và Chidchanok. Song song đó là tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của người dì độc ác, đang chiếm giữ gia sản của gia đình họ.

Câu chuyện bắt đầu khi bố của Kaew và Chidchanok bị truy đuổi trốn sang Pháp. Cùng lúc đó là khoảng thời gian người mẹ hạ sinh cặp song sinh này. Người chú ruột của hai đứa trẻ này, với âm mưu chiếm đoạt gia sản đã hạ lên cho cô hầu bắt cóc và giết bọn họ, còn hắn thì tìm cách thủ tiêu người cha…

2Thủ đoạn tình trường – Raeya (2021)

Bộ phim là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Dok Som See Thong, phần 2 này sẽ là câu chuyện về một cô gái với những tham vọng bước chân vào xã hội thượng lưu, nắm giữ quyền lực. Để đạt được mong muốn, cô không từ thủ đoạn nào, kể cả việc ngủ với chồng của bạn thân…

3Cô Vợ Bắt Buộc – Mia Jum Pen (2021)

Phim nói về Tawan sống với Yuanjai, dì chồng và con gái Yardfah của bà là người hầu. Yhod, chú của cô đã từng hứa với người bạn của mình là Trong để tổ chức hôn nhân cho con cái của họ. Yhardfah từ chối vì nghĩ rằng Tomorn, con trai của Trong, là một chàng trai mộc mạc và nghèo khó, cũng đang có quan hệ với Bunlaeng.

Họ không kiếm được tiền, chỉ tiêu tiền của Yuanjai. Một ngày nọ, Tomorn ra tay để trả một món nợ cho Yuanjai, vì vậy cô đã để Tawan kết hôn với anh ta làm Yhardfah. Vì nói rằng anh ấy ghét kẻ nói dối, Tawan bắt đầu cảm thấy khó xử về điều này. Tại nhà Tomorn, cô luôn bị bắt nạt bởi Sawai, mẹ, Gingkaew, vú em của chị và Sopit.

XEM THÊM:  Cách khắc phục một số sự cố của máy giặt lồng ngang?

4Mỗi Vì sao lạc – Dao Khon La Duang (2021)

Nội dung phim kể về hai anh em Wasan và Thanat trên hành trình trở thành những cảnh sát tài giỏi giống như cha mình. Song song với đó là câu chuyện về tình yêu của họ với hai cô gái vô tình trở thành đồng đội, hỗ trợ phá đường dây mua bán ma túy – Supika và Chalanthorn.

5Trái Tim Chàng Si Tình – Duang Jai Nai Montra (2021)

Nội dung phim kể về chàng trai Pachara, bị người yêu của mình Matira – nguyền rủa bất tử và phải sống suốt đời trong đau khổ. 2000 năm sau, anh tình cờ gặp được PraoPloy – một nghệ sĩ Thái với mong muốn được trưng bày những tác phẩm tại phòng triển lãm của anh.

Định mệnh trớ trêu cho 2 người gặp nhau, Pachara tin rằng Praoloy chính là hóa thân kiếp này của Matira – người có khả năng hóa giải lời nguyền mà anh vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

6Biển Xanh Trêu Đùa – Talay Luang (2021)

Bộ phim được xem là tác phẩm tình yêu ngược tâm kể về cầu thủ Talay sau một tai nạn đã trôi dạt vào một hòn đảo nhỏ, may mắn được Moya cứu thoát chết. Sau sự kiện này, Talay đã mất đi ký ức lúc trước và tiếp tục sống những ngày tháng êm đềm nơi biển nhỏ yên bình này.

Ngọn lửa tình yêu đã bùng cháy giữa Talay và Moya, họ đến với nhau mặc sự ngăn cản từ bạn bè Moya. Bi kịch tình yêu xảy đến khi một người phụ nữ với cái bụng bầu xuất hiện và nói rằng, Talay chính là chồng cô…

7Mùa Hè Của Hồ Ly – You’re My Heartbeat (2021)

XEM THÊM:  Thiết bị gia dụng nào giúp bạn đẩy lùi dịch bệnh?

Mùa Hè Của Hồ Ly - You’re My Heartbeat (2021)

Bộ phim với phiên bản Thái được làm lại sau thành công của bộ phim cùng tên bản Trung Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thước phim thú vị cho khán giả. Nguyên gốc kể về chuyện tình yêu hài hước qua cuộc gặp gỡ định mệnh của một anh chàng ưa sạch sẽ, ghét nói dối và cô gái năng động, luôn bề bộn và không biết nấu ăn.

Nam chính sau một sang chấn tâm lý lúc còn nhỏ, có khả năng phát hiện người nào đang nói dối. Và nữ chính lại là một cô gái năng động, hoàn cảnh gia đình từ bé đã không tốt. Cô luôn che lấp những cảm xúc trong mình bằng cách nói dối…

8Bí Ẩn Vùng Đất Himavanta – Piphob Himmaparn (2021)

Phim kể về cô gái tên Pim (Yam thủ vai) phải vào rừng Himavanta tìm thiên thạch đen để chữa bệnh cho cha cô. Nhưng rừng Himavanta là một vùng đất bí ẩn, có thể được xem là một thể giới huyền thoại song song của thế giới khác , nên việc tìm kiếm không hề dễ dàng .

Vì vậy Pim đã nhờ đến sự giúp đỡ của Krit (Louis thủ vai) anh chàng thợ săn đã từng vào rừng Himavanta và từ đây cả hai đã cùng nhau vượt qua mọi trở ngại.

9Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác – Game Lah Torrachon (2021)

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác - Game Lah Torrachon (2021)

Đây là bộ phim là dự án phim hình sự với nội dung chính là hành trình thực thi chính nghĩa, truy lùng với kẻ ác của nữ cảnh sát toàn năng Jennary và anh chàng cộng sự của mình. Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực, đây chắc chắn sẽ là một bộ phim hấp dẫn của mùa hè 2021 năm nay.

10Con Mắt Thứ Ba – Duang Tah Tee Sarm (2021)

Đây là bộ phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn kể về chàng trai có thể nhìn thấy ma Trikarn. Tuy vậy nhưng anh chàng này lại rất sợ ma, cuộc sống mỗi ngày trôi qua với những rắc rối từ những hồn ma mà anh nhìn thấy.

XEM THÊM:  Địa chỉ cửa hàng bếp tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Trong một lần điều tra về một vụ giết người bí ẩn, Trikarn tình cờ gặp lại cô bạn lúc nhỏ Poom…Các diễn biên cũng bắt đầu gây cấn từ đây.

Hãy cùng đón xem những bộ phim Thái Lan dự kiến sẽ ra mắt năm 2021. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhé!

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer; Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021 được BẾP SCO tổng hợp – Nguồn: ĐMX

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp