Free Sitemap Generator

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Nếu bạn đang có ý định sắm máy giặt cho gia đình mình thì những sản phẩm từ thương hiệu Samsung là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại BẾP SCO để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

1Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

(54 đánh giá)

Vị trí đầu tiên trong top 5 là máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV có thiết kế cửa ngang hiện đại, màu trắng tinh tế và dễ vệ sinh.

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện và công nghệ giặt hiện đại như lồng giặt kim cương thiết kế đặc biệt để bảo vệ quần áo, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan xà phòng giúp thấm sâu vào từng xớ vải nhờ đó giặt sạch quần áo.

Các chương trình giặt trên máy đa dạng như giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, chế độ ít nhăn hoạt động nhẹ nhàng để quần áo không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Hơn nữa, máy còn có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn và khóa trẻ em giúp bạn yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch.

Mình đã dùng 1 thời gian, giờ mới mò lên web đánh giá. Sản phẩm này mình mua tặng ba mẹ ở quê, đúng đợt giá rẻ. Mới đầu cũng băn khoăn vì thấy rẻ quá k biết chất lượng sao, đến khi dùng thì thấy hên quá vì lựa chọn đúng đắn. Mình thường vắt 800-1200v thì thấy rất êm. Quần áo bình thường dùng của hãng khác thấy cứ bị dính vệt trắng trắng và vết loang màu khá rõ dù đổi nhiều loại bột giặt và nước giặt. Nghe tư vấn có công nghệ giặt bong bóng k tốn điện. Đúng là mình dùng nước lạnh mà quần áo vẫn sạch cả thơm. Rất hài lòng nhé! Mình đã giới thiệu cho họ hàng dùng và mn cũng rất hài lòng. Cảm ơn BẾP SCO và Samsung nhé!

– Số 2 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Giặt cổ áo cổ tay khá là sạch, được cái máy chạy khá là êm, mình rất hài lòng nà giá thành cũng rất ổn nữa mình rất thích.

Trần Văn Sơn – Online trên website

Nhà mình mua đúng hôm chạy chương trình giá rẻ, về dùng thấy máy chạy khá là êm, giặt xong quần áo ko bị nhăn

Tâm – Online trên website

2Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV

(17 đánh giá)

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV với thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong quá trình giặt máy, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch hiệu quả, không gặp tình trạng bám cặn bột giặt với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn được Samsung ưu ái bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chế độ giặt nước nóng của máy còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Sau một thời gian sử dụng, nay mới có dịp review lại sản phẩm cho những khách hàng khác còn biết, trước đây gia đình có dùng của lg rồi, nhưng ko được hài lòng, máy còn bị trào bọt, chạy rung lắm, sau khi đến ĐMX và mua sản phẩm máy giặt sam sung thì khác hẳn, dùng ổn định, không bị vấn đề ồn nữa, máy chạy êm, giặt sạch, mẹ mình thì hay quên đồ, có cái cửa thêm đồ cực tiện lợi, đánh giá 5sao cho sự phục vụ và chất lượng sản phẩm.

Phan Thi Diem Kieu – Online trên website

Máy có cửa phụ khá là tiện, thêm đồ dễ dàng, trước mua con LG chuyển động trực tiếp mà vẫn rung như công nông giờ chuyển sang Samsung thì thấy khá êm ko bị ồn. Quầm áo ko bị nhăn và giặt khá sạch.

Mạnh – Online trên website

3Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW/SV

(9 đánh giá)

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính trang nhã, tinh tế.

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter nên vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu, đảm bảo tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi mẻ giặt.

Thêm vào đó, máy được thiết kế cửa phụ Add Door cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang vận hành. Cùng tính năng giặt hơi nước hiện đại, giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải mà nó còn giảm nhăn hiệu quả cho quần áo, nhờ vậy bạn không còn phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Máy giặt rất êm, giặt sạch. Nhân viên tư vấn nhiệt tình 5 saoLuôn unhr hộ đmx. Hix

Máy giặt sạch. Êm nhiều chương trình giặt.Cửa phụ thêm đồ rất tiện. Ban đầu vắt rung nhưng chỉnh lại chân giặt êm ru. Nhân viên tư vấn giao hàng vui vẻ ??

Máy giặt chạy êm hình thức đẹp , màu trắng nhìn rất quý phái sang trọng nhân viên giao hàng tận tình chu đáo

Anh Nghĩa – Số 279 Trần Nguyên Hãn, P. Nghĩa Xá, Q. , TP. Hải Phòng.

4Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV

(173 đánh giá)

Vị trí thứ 4 là máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ và hiện đại, gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9 kg, máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

XEM THÊM:  Những tính năng nổi bật của Bếp từ Bosch

Máy giặt sở hữu công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu và giảm nhăn quần áo trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn bền đẹp như mới.

Máy được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo gồm các lỗ thoát nước giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và giặt sạch hiệu quả.Thêm vào đó, với bộ lọc xơ vải Magic Filter thông minh sẽ giúp máy giặt giữ lại các xơ vải trong quá trình giặt, giúp vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt sạch, bền. Hàng samsung xài ổn định rất thích. Đã mua cho bên nội bên ngoại

Tài – Số 104 Tôn Đức Thắng, ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Giặt sạch. Vắt êm. Không bị rối đồ. Xài thấy bền cảm thấy yên tâm. Ủng hộ samsung

Tài – Số 104 Tôn Đức Thắng, ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Giặt sạch. Êm tiết kiệm điện. Xài rất lâu chưa có trục trặc gì.

Tài – Số 104 Tôn Đức Thắng, ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

5Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

(12 đánh giá)

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại với màu xám thời thượng, cửa kính chịu lực trong suốt. Với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Máy được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn và chống rung tốt. Với công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo.

Thêm vào đó, chức năng vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Drum Clean giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo cũng như tăng độ bền hoạt động cho máy, cùng chức năng hẹn giờ giặt linh hoạt, tiện lợi và chế độ khoá trẻ em có chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn.

Tôi thấy mua được tầm nửa tháng xài rất ok mà sao nhiều bác chê quá vậy??? Phân khúc giá rẻ mà vòng vắt quay ok như vậy tôi thấy chấp nhận được. Bạn bỏ ít đồ vòng vắt cao nó sẽ ồn không riêng gì samsung tôi xài qua lg, aqua các kiểu vẫn ồn khi vắt. Còn với gđ tôi như vậy là rất good rồi !

E mới mua nay dc 3 ngày e thấy mn phản hồi nhiều e cũng hoang mang qua ạ e chỉ mong là sẽ hoạt động tốt thôi vì nhà chỉ có 3 người hà

Anh Hòa – Ấp 12, Xã Long Trung, Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung WW90J54E0BW/SV Cửa trước 9 Kg Đang cập nhật Việt Nam
(54 đánh giá)
8.690.000₫11.490.000₫ (-24%)
2. Samsung WW10K54E0UW/SV Cửa trước 10 Kg Đang cập nhật Việt Nam
(17 đánh giá)
10.900.000₫15.090.000₫ (-28%)
3. Samsung WW10K44G0YW/SV Cửa trước 10 Kg 30.6 Wh/kg Việt Nam
(9 đánh giá)
10.790.000₫13.490.000₫ (-20%)
4. Samsung WA90M5120SW/SV Cửa trên 9 Kg 9.6 Wh/kg Không Thái Lan
(173 đánh giá)
5.090.000₫5.590.000₫ (-9%)
5. Samsung WW95J42G0BX/SV Cửa trước 9.5 Kg 30 Wh/kg Việt Nam
(12 đánh giá)
9.770.000₫12.590.000₫ (-22%)

Trên đây là Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Top máy giặt tốt nhất hiện nay

Máy giặt Hitachi; Máy giặt Samsung, Máy giặt LG, Máy giặt Panasonic, Máy giặt Bosch, Máy giặt Electrolux

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer; Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH được BẾP SCO tổng hợp – Nguồn: ĐMX

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp