Free Sitemap Generator

Lựa chọn Lò vi sóng Bosch kết hợp nướng chính hãng

Chế biến và hâm nóng thức ăn đã không còn khiến bạn vất vả bởi sự xuất hiện của thế hệ lò vi sóng hiện đại, hỗ trợ nấu nướng trong thời gian ngắn. Đặc biệt, các dòng lò vi sóng cao cấp như Lò vi sóng Bosch chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu có kèm theo chức năng nướng có thể nấu những món nướng hấp dẫn nhất. 

lua-chon-lo-vi-song-bosch2

Tại sao bạn nên lựa chọn Lò vi sóng Bosch kết hợp nướng cho gia đình ? 

So với các model chỉ có chức năng vi sóng thông thường khác, sản phẩm Lò vi sóng Bosch kết hợp nướng mang đến nhiều sự ưu việt hơn cho người dùng. Thiết bị tích hợp những công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, độ bền lâu dài. Bạn không cần phải sắm thêm lò nướng mà vẫn có thể chế biến những món nướng ngon miệng, hấp dẫn cho gia đình.

Mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc này hiện nay là Lò vi sóng kết hợp nướng Bosch HMT72G650 gồm có 5 cấp độ năng lượng vi sóng, 10 chương trình nướng kết hợp tự động, 3 chương trình tự động rã đông sẽ là trợ lý đắc lực cho chị em nội trợ.

Lò vi sóng kết hợp nướng Bosch HMT72G650

Bên cạnh đó,  lò còn cài đặt sẵn nhiều chức năng hỗ trợ như: bảng hiển thị điện tử, hiển thị thời gian kỹ thuật số, chức năng tự động kiểm soát trọng lượng, chức năng bộ nhớ, chức năng hẹn giờ tắt đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn giảm thời gian khi nấu nướng cũng như tiết kiệm chi phí cho gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qua model Lò vi sóng Bosch kết hợp nướng này.

XEM THÊM:  Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-W660FPGV3X, R-W660FPGV3X GBW

Một số nguyên tắc giúp bạn sử dụng Lò vi sóng Bosch an toàn : 

–  Chọn vị trí đặt lò ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt hoặc quá nóng sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

–  Không được đặt các chất liệu dễ cháy như giấy, khăn trải bàn,…gần bên Lò vi sóng Bosch hoặc các lỗ thoát khí.

–  Không bật lò khi bên trong không có thức ăn, tuyệt đối không tháo nắp chắn vi sóng.

–  Khi sử dụng đĩa màu hoặc chất liệu bắt nhiệt, luôn đặt vật cách ly kháng nhiệt như là đĩa sứ bên dưới để tránh làm hư đĩa xoay và trục đỡ đĩa xoay do sốc nhiệt.

–  Chỉ nên đựng thực phẩm trong các dụng cụ đựng thực phẩm dùng được trong lò vi sóng, tháo bỏ tất cả các tem niêm kim loại, dây buộc…của thực phẩm và gói thực phẩm, vì chúng có thể gây nên sự phóng lửa trên bề mặt kim loại có thể gây cháy.

–  Nấu các thức ăn dạng lỏng như súp, canh trong các tô đựng có thể tích lớn hơn để tránh tình trạng chất lỏng bị tràn ra khỏi vật chứa khi nấu và gây bỏng.

–  Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bên ngoài cũng như bên trong khoang lò sau khi sử dụng, tốt nhất là dùng khăn ướt hoặc miếng chùi nồi lau qua khi lò vẫn còn ấm. Đối với các vết bẩn nặng, sử dụng xà phòng pha loãng và lau vài lần bằng vải ướt cho đến khi lấy hết các vết bẩn.

XEM THÊM:  Hướng dẫn làm sinh tố dưa leo, cà rốt, táo giảm béo sau Tết

–  Khi vệ sinh, người sử dụng cần đảm bảo rằng xà phòng và nước không rơi vào các lỗ nhỏ trên vách lò, vì nó có thể làm hư lò. Không sử dụng loại thuốc tẩy rửa xịt vào bên trong lò.

Trung tâm phân phối Bosch chính hãng giới thiệu và cung cấp Lò vi sóng Bosch chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với kiểu dáng hiện đại tích hợp các chương trình vi sóng tiện ích cho người sử dụng như: vi sóng-nướng, chương trình nấu ăn cá nhân, hệ thống cánh cửa chắn…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Showroom Thiết bị nhà bếp châu Âu

hoặc showroom

Xem thêm: Bảng giá thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng tại Nhà bếp SCO

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Lựa chọn Lò vi sóng Bosch kết hợp nướng chính hãng được tổng hợp bởi BẾP SCO – Nguồn: Tổng đại lý Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu

XEM THÊM:  Bếp từ Bauer BE 32GT có tốt không? Nên mua ở đâu để được giá tốt chính hãng?

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp