Bước vào năm 2022, thị trường thiết bị bếp nhập khẩu nói chung và máy rửa bát nói riêng gặp nhiều biến động. Khác với những năm trước, hàng hóa ổn định, dồi dào, người tiêu dùng có thể tham khảo đa dạng sản phẩm và mua hàng với giá tốt, thì ngày từ đầu năm 2022, thị trường khan hàng đến đỉnh điểm.

May Rua Bat Bosch Sms6zci42e Hot Nhat Dau 2022 2
May Rua Bat Bosch Sms6zci42e Hot Nhat Dau 2022

Nhiều thông tin cho biết, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà tình hình sản xuất và vận chuyển bị ngưng trệ, dẫn đến việc thiếu hụt hàng hóa. Dự kiến phải khoảng 1-2 tháng sau Tết Nhâm Dần, thì tình hình mới khá hơn và dự báo giá đầu vào từ Châu Âu có thể tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc quan trọng nhất của người tiêu dùng thời thời điểm này, ngoài nghiên cứu nên mua sản phẩm nào, thì việc chọn được một địa chỉ mua máy rửa bát uy tín, giá tốt trong năm 2022 cũng quan trọng không kém.

2022 Mua May Rua Bat Bosch O Dau Gia Tot Bao Hanh Uy Tin 1
2022 Mua May Rua Bat Bosch O Dau Gia Tot Bao Hanh Uy Tin 1

Một tháng trước thềm 2022, một loạt sản phẩm máy rửa bát Bosch đã rơi vào trạng thái cháy hàng như máy rửa bát Bosch Serie 8, máy rửa bát âm và bán âm có sấy zeolith, loạt model SMS63L08EA, SMS6ZCI49E/48E. Thậm chí những mã được coi là quốc dân như SMS68MI04E, SMS46MI05E số lượng chỉ đếm trên bàn tay và giá cũng đội lên rất cao.

Một địa chỉ bán máy rửa bát uy tín không chỉ cung cấp sản phẩm ổn định hơn, mẫu mã đa dạng hơn để lựa chọn, chế độ bảo hành uy tín, yên tâm mà các mẫu mới khi về hàng cũng cập nhật sớm và giá tốt. Ngoài ra, vì Bosch chưa đặt cơ quan đại diện tại Việt Nam, cũng có nghĩa là Bosch không có bảo hành chính hãng, mà chỉ có bảo hành bởi các đơn vị nhập khẩu và phân phối. Bởi vậy, việc mua hàng tại một địa chỉ uy tín, sẽ khiến bạn yên tâm hơn vấn đề hậu mãi.

XEM THÊM:  Phụ kiện kẹp bình sữa của máy rửa bát

Sau cuộc khủng hoảng kinh tế thị trường bởi đại dịch Covid 19 trong 2 năm qua, ngành bếp cũng như các lĩnh vực khác chịu không ít ảnh hưởng. Nhiều đơn vị đã phải thu gọn quy mô mặt bằng, nhân sự để thích ứng và tồn tại. Nhưng cũng chính nhờ sự khủng hoảng này, mới khiến chúng ta nhìn rõ lợi thế, điểm mạnh của những đơn vị còn tồn tại và vẫn tiếp tục phát triển trên thị trường. Nhà bếp SCO là một đơn vị như vậy.

Có gần 20 năm thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu- Nhà bếp SCO là bạn hàng và đối tác chiến lược, tin cậy của nhiều công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị bếp Bosch như HMH, EUI, Thế Giới Bếp, MEEG, OSM,… Đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, chân thành. Đội kỹ thuật cẩn thận, nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đem lại cảm giác được tôn trọng cho khách hàng. Các sản phẩm máy rửa bát Bosch tại Nhà bếp SCO đều nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ chứng từ, hóa đơn, với chế độ bảo hành tốt. Hàng có thể lấy tại kho hoặc đặt trước với kế hoạch ngày về cụ thể, chính xác.

2022 Mua May Rua Bat Bosch O Dau Gia Tot Bao Hanh Uy Tin 2
2022 Mua May Rua Bat Bosch O Dau Gia Tot Bao Hanh Uy Tin 2

Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm trực tiếp showroom Nhà bếp SCO để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo chi tiết các chương trình ưu đãi hiện hành cho máy rửa bát Bosch nói riêng và thiết bị bếp Bosch nói chung mới nhất 2022

XEM THÊM:  Cách xử trí tủ lạnh bị móp, lõm trông như mới cực đơn giản

Nhà bếp SCO , Giá tốt – Hàng chuẩn