Free Sitemap Generator

1001 Kinh nghiệm làm nội thất chung cư, giá và mẫu đẹp

Kinh nghiệm làm nội thất chung cư

Nội Thất Trẻ Việt Nam chia sẻ một số kiến thức, kinh nghiệm làm nội thất cho nhà chung cư hy vọng giúp ích cho bạn trong quá trình hoàn thiện căn hộ của mình.

Làm nội thất chung cư mất bao lâu?        

Quá trình làm nội thất chung cư trải qua 2 giai đoạn, thiết kế và thi công hoàn thiện. Thời gian làm nội thất chung cư phụ thuộc vào: Thứ nhất là thời gian chốt thiết kế, trung bình để hoàn thiện bản vẽ 3D lần thứ nhất khoảng 7 ngày, nếu bạn đồng ý ngay với bản thiết kế thì chốt thiết kế, nếu chưa đồng ý sẽ thêm chút thời gian chỉnh sửa đến khi hài lòng.

 
Thời gian thi công phụ thuộc vào căn hộ lớn hay nhỏ, số lượng đồ nhiều hay ít, trung bình cả một quá trình sản xuất – vận chuyển – lắp đặt hoàn thiện một căn hộ khoảng 25 – 35 ngày.

Chất liệu làm nội thất chung cư: Nội thất chung cư nên làm gỗ gì?    

Nội thất chung cư chủ yếu được làm bằng vật liệu gỗ, có thể sử dụng cả gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp, cụ thể lựa chọn loại nào thì phụ thuộc vào kinh phí và sở thích của gia đình.
Ngày nay với công nghệ tiên tiến, vật liệu gỗ công nghiệp có nhiều loại cao cấp với mẫu mã đẹp, sang trọng và độ bền cao, với điều kiện nhà chung cư sử dụng và bảo quản tốt, không di chuyển tháo ra lắp lại thì độ bền khoảng 10 – 15 năm.

 
Gỗ tự nhiên bạn nên tham khảo các loại sồi, tần bì, xoan đào, óc chó,… trong đó gỗ sồi là vật liệu được ưa chuộng nhất bởi vân gỗ đẹp và độ bền cao.
Vật liệu gỗ công nghiệp thì quan trọng nhất là lựa chọn cốt gỗ, phù hợp nhất là loại cốt mdf lõi xanh chống ẩm – cả về độ bền và chi phí, nên lựa chọn cốt gỗ của các thương hiệu hàng đầu.  

 
Gỗ công nghiệp ngoài phần cốt gỗ còn có vật liệu phủ bề mặt: Laminate, Acrylic, veneer, sơn bệt, melamine. Màu sắc đa dạng từ màu trơn đến giả vân gỗ, thậm chí lựa chọn veneer bạn sẽ có bề mặt là vân gỗ thật 100% do veneer được lạng mỏng trực tiếp từ gỗ tự nhiên sau đó dán lên cốt gỗ công nghiệp. Acrylic thì bóng gương sang trọng. Sơn bệt thì màu sắc đa dạng. Trong đó Laminate và Acrylic có giá cao hơn 3 loại còn lại.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất

Trước khi thiết kế nội thất hãy lựa chọn cho mình một phong cách yêu thích để dễ dàng chọn được đơn vị có năng lực phù hợp với sở thích của bạn. Tiếp theo dù có chọn được phong cách yêu thích hay chưa, hãy tham khảo các thiết kế của một số đơn vị để đánh giá năng lực.
Ví dụ thích phong cách tân cổ điển thì không nên chọn đơn vị chỉ chuyên nội thất gỗ công nghiệp, bởi tân cổ điển phải làm bằng gỗ tự nhiên.

 
Khi chọn đơn vị thiết kế bạn cũng nên tham khảo các tiêu chí: Chọn đơn vị lâu năm, phải có chất lượng sản phẩm tốt mới tồn tại được qua thời gian dài, những đơn vị mới nổi có thể sẽ quảng cáo hoa mỹ nhưng chất lượng thì khó đánh giá hơn bởi ít người từng trải nghiệm sản phẩm hơn.
>>>Xem thêm: 4 kinh nghiệm có nên thuê công ty thi công nội thất và nhận giá thiết kế chung cư, nhà ở
Nên chọn đơn vị có nhà xưởng sản xuất cả gỗ tự nhiên và công nghiệp, mặc dù ở giai đoạn thiết kế, việc xác định ngay chọn đơn vị có xưởng sẽ giúp cho quá trình thi công sau này, bạn có thể được miễn phí thiết kế, hoặc được chủ động về tiến độ, chất lượng sản phẩm, và không bị độn giá.
>>>Xem ngay: Kinh nghiệm thiết kế nội thất: Tổng hợp đầy đủ mọi thông tin

Thiết kế thi công nội that chung cư: Những lưu ý khi làm nội thất chung cư và giá làm nội thất chung cư

Giá thiết kế nội thất cho nhà chung cư giao động từ 150.000đ/m2 => 250.000đ/m2 tùy thuộc vào phong cách lựa chọn, hiện đại hay tân cổ điển,….

 
Nội Thất Trẻ cũng đã có một bài viết chia sẻ 7 kinh nghiệm thi công hoàn thiện nội thất cho nhà chung cư bạn có thể tham khảo thêm tại đây:
>>>Xem ngay: [HOT 2020] Báo giá thiết kế và thi công nội thất chung cư

Gói làm nội thất chung cư  

“Gói làm nội thất chung cư” là từ khóa mà nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu hoàn thiện căn hộ, tuy nhiên nếu muốn hoàn thiện nội thất chuẩn nhất theo đúng nhu cầu sử dụng, phù hợp hiện trạng căn hộ thì phải đóng đồ theo thiết kế, mà nhu cầu của mỗi gia đình cũng như sở thích khác nhau, nên không có gói nào áp dụng cho mọi căn hộ mà lại đem lại sự hài lòng cho tất cả mọi nhà. Gói nội thất là từ chỉ phù hợp khi bạn đi mua đồ sẵn.


 

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế là bạn được trải nghiệm sản phẩm do chính mình lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, đúng mức kinh phí dự định đầu tư, kiến trúc sư sẽ tư vấn về kích thước, cách sắp xếp, kết hợp màu sắc,.. để có không gian đẹp, khoa học theo đúng mong ước của gia đình bạn.
Tuy nhiên để bạn dễ hình dung cũng như xem xét kinh phí định đầu tư có phù hợp với dịch vụ của đơn vị cung cấp hay không:

Gói làm nội thất cơ bản chung cư, làm nội thất chung cư bao nhiêu tiền?

Chi phí hoàn thiện căn hộ 2 ngủ giao động khoảng 150 – 200 triệu đồng. Hoàn thiện căn hộ 3 ngủ thường khoảng 200 – 250 triệu đồng.

Làm nội thất chung cư cao cấp     

Nội thất chung cư cao cấp thì đa dạng và phong phú về chất liệu, phong cách, tiện ích, đồ decor,… nên giá thi công sẽ phụ thuộc vào thiết kế của từng nhà.
 
 

Báo giá thi công nội that căn hộ chung cư

Nội Thất Trẻ Việt Nam đã cập nhật bảng báo giá thi công tính theo kích thước m2, md đồ nội thất, mời bạn tham khảo link sau để nắm được giá sơ bộ:

>>>Xem ngay chi tiết: Báo giá thi công nội thất hôm nay

Chuyên làm nội thất chung cư           

Nội Thất Trẻ Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm, thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư là thế mạnh của chúng tôi, với nhà xưởng 3000m2 và nhiều máy móc tiên tiến, Nội Thất Trẻ không chỉ chủ động chất lượng sản phẩm, tiến độ mà còn có giá thành chuẩn, không độn giá như các đơn vị không có nhà xưởng. 

Nhà xưởng: KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc
Showroom: 248B Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội

Tư vấn làm nội thất chung cư             

Quy trình làm việc chi tiết và tỉ mỉ cùng bảng giá làm nội thất chung cư một số căn đã thi công của Nội Thất Trẻ đã được liệt kê trong bài viết sau, bạn hãy tham khảo ở link sau:


 

>>>Xem ngay: Quy trình làm việc và 8 phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp mỹ mãn

Để được tư vấn làm nội thất chung cư nhanh nhất hãy liên hệ ngay hôm nay và cập nhật chương trình khuyến mãi tháng này.

nhabepsco.com

{
“@context”: “http://schema.org”,
“@type”: “Article”,
“mainEntityOfPage”:{
“@type”:”WebPage”,
“@id”:”https://nhabepsco.com/kien-thuc-nha-dep/lam-noi-that-chung-cu.html”
},
“headline”: “1001 Kinh nghiệm làm nội thất chung cư, giá và mẫu đẹp”,
“image”: {
“@type”: “ImageObject”,
“url”: “https://nhabepsco.com/temp/-uploaded-2020-11_11-lam-noi-that-chung-cu (7)_cr_420x285.jpg”,
“height”: 285,
“width”: 700
},
“datePublished”: “2020-11-10”,
“dateModified”: “2020-11-10”,
“author”: {
“@type”: “Person”,
“name”: “”
},
“publisher”: {
“@type”: “Organization”,
“name”: “nhabepsco.com”,
“logo”: {
“@type”: “ImageObject”,
“url”: “https://nhabepsco.com/uploaded/logo/logo-site.png”,
“width”: 331,
“height”: 60
}
},
“description”: “Nội Thất Trẻ Việt Nam chuyên làm nội thất chung cư uy tín 17+ năm, chia sẻ kinh nghiệm, giá và mẫu đẹp giúp bạn lên kế hoạch hoàn thiện căn hộ đúng ý nhất”
}

Quý đơn vị có nhu cầu Đặt hàng số lượng lớn chất lượng cao Đồ gia dụng Châu Âu (EU) như Bếp từ nhập khẩu châu Âu, Hút mùi nhập khẩu châu Âu, Lò nướng nhập khẩu châu Âu, Lò vi sóng nhập khẩu châu Âu, tủ lạnh nhập khẩu châu Âu, Vòi rửa bát nhập khẩu Châu Âu, Chậu rửa nhập khẩu Châu Âu…hãy liên hệ với Nhà bếp SCO.

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ cao cấp, máy máy hút mùi cao cấp, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát cao cấp lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer; Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết 1001 Kinh nghiệm làm nội thất chung cư, giá và mẫu đẹp được BẾP SCO tổng hợp – Nguồn: NTT

XEM THÊM:  Elon Musk rao bán hai căn biệt thự triệu đô ở Los Angeles

Hàng nghìn bài viết về CẨM NANG THIẾT KẾ NHÀ BẾP được Nhà bếp SCO chia sẻ, tổng hợp, mang đến nhiều giá trị tốt cho cộng đồng. Đại lý nhà bếp SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp